Nghi án 2 anh em cùng nghiện game nặng, giết người

Ngọc Vũ Thứ bảy, ngày 18/06/2016 10:49 AM (GMT+7)
Sáng 18.6, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều tra vụ án liên quan đến việc phát hiện một xác chết nằm trong bao tải.
Bình luận 0

Theo đó, vào khoảng 18 giờ tối 17.6, công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo từ Công an TX.Quảng Trị phát hiện 1 bao tải cột lại, nằm dưới sông đoạn  chân cầu Mỏ Vịt (phường An Đôn, TX.Quảng Tr), nghi ngờ có xác chết bên trong vì trong bao tải có mùi hôi bốc ra.

img

Người dân theo dõi vụ việc vào tối 17.6

Đối chiếu với sự việc trước đó vào chiều 7.6 trên địa bàn huyện Hải Lăng có một phụ nữ tên Trần Thị Gái (SN 1967, quê thôn Thượng Phước, xã Triệu Thượng, Triệu Phong, hiện trú tại thôn Long Hưng, xã Hải Phú, Hải Lăng) làm nghề buôn bán ve chai bị mất tích, lực lượng công an nghi ngờ xác chết chính là bà Gái. Và đúng như dự đoán, khi mở bao tải ra, xác chết đang trong quá trình phân hủy và xác nhận bà Gái chính là nạn nhân. Quanh khu vực hiện trường có đôi dép, vết máu…

img

Sáng 18.6, lực lượng công an đang tiến hành truy tìm tang vật vụ án.

Cùng với việc khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an tiến hành soát xét thì phát hiện có 3 đối tượng nổi lên vì có liên quan đến các hành vi trộm cắp tài sản, đem bán lại cho bà Gái.

Sau quá trình đấu tranh, lực lượng công an đã xác định nghi phạm của vụ việc là hai anh em (cùng trú tại phường An Đôn, TX.Quảng Trị) nghiện game nặng. Hiện, 2 đối tượng đang được công an tiếp tục xác minh, làm rõ.

Sáng 18.6, lực lượng công an tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy tìm tang vật vụ án.

Được biết, nạn nhân Trần Thị Gái không có chồng, chỉ có một người con trai năm nay 22 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem