Nghi án bé 9 tuổi bị sát hại dã man, ném xác xuống giếng

Hoài Thu – Hồng Đức Thứ hai, ngày 01/12/2014 11:14 AM (GMT+7)
Một nghi án giết người kinh hoàng vừa xảy ra tại gia đình anh Vũ Ngọc Hoàn - chị Nguyễn Thị Hường (xóm 7, xã Hà Thái, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Thi thể cháu Vũ Đức Đạt (SN 2005, con anh Hoàng - chị Hường) được phát hiện ở dưới giếng, với nhiều vết thương trên người.
Bình luận 0

Theo lời kể của anh Hoàn: Ngày 29.11, như thường lệ vợ anh đi làm công nhân may ở công ty, còn anh Hoàn đi làm thợ hồ. Khoảng 13h15 cùng ngày, anh Hoàn đi làm thợ và dặn hai con là Vũ Đức Đạt và anh trai Đạt là Vũ Đức Trung (SN 2001) ở nhà trông nhà.

img
Anh Hoàn kể lại sự việc đau lòng.

Anh Hoàn cho biết, sau khi anh đi làm thì Trung ra ngoài đồng bắt trai, ốc và bảo em trông nhà. Đến khoảng gần 17h chiều cùng ngày, chị Hường đi làm về không thấy con đâu mới vội vã đi gọi chồng về để tìm.

Lúc này hai vợ chồng tìm khắp nơi nhưng không thấy. Ra giếng quan sát thì phát hiện dưới giếng có nhiều can, chậu nổi trên mặt nước. Anh Hoàn liền nhảy xuống giếng vớt đồ lên thì phát hiện con trai đang chìm phía dưới, thi thể trần truồng.

img
Cái giếng nơi phát hiện thi thể cháu Đạt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã cấp báo với chính quyền địa phương.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, một sợi dây thừng dài gần 7m (hằng ngày gia đình sử dụng làm dây múc nước) cột chặt vào cổ chân trái cháu Đạt, đỉnh đầu có 1 vết thương núm xương nghi do bị vật cứng tác động. Kiểm tra cánh tay trái nạn nhân, công an xác nhận một đốt bị đứt lìa, ngón kế bên bị sứt móng. Điều rất lạ, phần đầu của nạn nhân bị đập vỡ sọ, chém nhiều nhát trên người và đầu, hai ngón tay bị thương tích nhưng không hề thấy một vết máu nào.

Kiểm tra lại trong nhà, anh Hoàn phát hiện cái rương tôn đựng quần áo đã bị phá. Một chiếc điện thoại di động của chị Hường bị lấy mất.

Theo người nhà anh Hoàn, rất có thể hung thủ vào nhà trộm tiền, cháu Đạt phát hiện được nên đã ra tay sát hại cháu để bịt đầu mối.

Ông Vũ Văn Thế, Phó chủ tịch UBND xã Hà Thái cho biết: Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã báo cáo ngay cho Công an huyện, tỉnh xuống hiện trường để thu thập chứng cứ. Sáng 30.11, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo phá án.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem