Nghi án cha giết con trai 5 tuổi rồi tự tử trong phòng trọ

Chí Tâm - Công Quý Thứ hai, ngày 26/08/2019 20:01 PM (GMT+7)
Tối 26/8, Công an quận Thủ Đức cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án cha sát hại con trai 5 tuổi rồi tự tử trong nhà trọ ở khu vực.
Bình luận 0

Theo Công an quận Thủ Đức, khoảng 15h cùng ngày, một số người dân sinh sống ở dãy trọ nằm trên con đường số 13, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM phát hiện anh B (31 tuổi) cùng con trai 5 tuổi nằm bất động trong phòng trọ.

Lúc này, mọi người lại gần kiểm tra, phát hiện hai cha con anh B đã tử vong.

Sự việc được trình báo cho công an. Lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

img

Người dân theo dõi vụ việc.

Người dân địa phương cho biết, hai cha con anh B chuyển tới khu nhà trọ sống gần 1 năm nay. Anh B vốn tính hiền lành không mâu thuẫn với ai. Sáng cùng ngày, hai cha con anh B vẫn ăn sáng trước cổng khu nhà trọ. Không ai biết vì lý do gì mà xảy ra vụ việc như trên.

Qua khám nghiệm, bước đầu, công an nhận định anh B sát hại con trai 5 tuổi rồi tự tử.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem