Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự sát

Thứ năm, ngày 15/12/2016 00:00 AM (GMT+7)
Mở cửa phòng trọ, người dân thấy bà Loan gục trên nền nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể. Không lâu sau, chồng bà này được phát hiện bất tỉnh bên chai thuốc trừ sâu.
Bình luận 0

img

Khu trọ xảy ra vụ án. Ảnh: N.A

Ngày 14.12, Công an tỉnh Đồng Nai thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân bà Lâm Thị Loan tử vong.

Theo lực lượng chức năng, vào 1h30 sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ phòng trọ bà Loan tại phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) nên đến kiểm tra.

Khi vào phòng, hàng xóm thấy bà Loan gục trên nền nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể, còn ông Nguyễn Thanh Thảo (49 tuổi, quê Cần Thơ, chồng bà Loan) ngồi bất động cạnh đó.

Bà Loan được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Khi công an đến hiện trường, ông Thảo chốt chặt cửa từ bên trong. Lực lượng chức năng lên tiếng gọi nhưng người đàn ông 49 tuổi không trả lời. Khi nhà chức trách phá cửa vào trong thì thấy ông Thảo gục trên nền nhà, bên cạnh có vỏ chai thuốc trừ sâu.

Ông Thảo được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngọc An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem