Nghi án một phụ nữ bán rau bị giết, phi tang xác xuống ao

Báo Thanh Hóa Chủ nhật, ngày 02/08/2015 09:21 AM (GMT+7)
Sáng sớm, người dân hoảng hốt khi phát hiện xác một phụ nữ bán rau nằm úp mặt xuống ao bèo, nghi là bị giết.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ việc.

Vào khoảng 4h30 ngày 1.8, một số người dân sống xung quanh khu vực Lai Thành, phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã hoảng hốt khi phát hiện một xác người nổi trên ao bèo mà người dân sở tại hay quen gọi là hồ cá Lai Thành.

Tại hiện trường, thi thể nói trên được xác định là một phụ nữ bán rau, gần 60 tuổi, chưa rõ danh tính, nằm úp mặt xuống ao bèo, mặc áo sẫm màu, đầu vẫn đội nón. Bên cạnh có một bó hành hoa.

img

Nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến tập trung tại hiện trường vụ việc.

Theo phản ánh của nhiều người dân sống xung quanh khu vực xảy ra sự việc, trước đó, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, họ nghe tiếng kêu cứu của một phụ nữ. Có người đã thức giấc và ra ngoài nghe ngóng, nhưng không thấy gì nên tiếp tục trở lại nhà để ngủ. Đến 4h30, khi người dân đi làm sớm và tập thể dục ở khu vực này đã phát hiện ra xác chết nổi trên ao bèo.

Sau khi nhận được tin báo của nhân dân, Công an phường Đông Sơn đã cử lực lượng tới hiện trường, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng của TP.Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem