Nghi bắt cóc trẻ em ở Hà Nội, người đàn ông bị dân vây đánh

Đức Sơn Thứ hai, ngày 18/03/2019 11:16 AM (GMT+7)
Nhiều người dân đã bức xúc muốn “xử” người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em, tuy nhiên đã được mọi người can ngăn và quyết định bàn giao đối tượng đến trụ sở công an.
Bình luận 0

Clip: Người dân bắt giữ một người đàn ông được cho là có hành vi bắt cóc trẻ em

Ngày 18/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một trường hợp là đối tượng nam giới được người dân bàn giao, nghi có hành vi bắt cóc trẻ em.

“Chiều 17/3, Công an phường Xuân Tảo có tiếp nhận từ người dân một đối tượng nam giới nghi có hành vi bắt cóc trẻ em. Theo trình báo của người nhà nạn nhân, người đàn ông này đã nhân lúc người lớn vào trong nhà, bế bé gái đang chơi ở phòng khách đi”, vị lãnh đạo này cho hay.

img

Người đàn ông (áo kẻ) bị người dân cả khu phố truy đuổi nghi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, chiều 17/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh nhiều người dân đang bắt giữ một người đàn ông được cho là có hành vi bắt cóc trẻ em. Người này có vóc dáng nhỏ bé, da đen, mặc áo dài tay sọc xanh trắng, quần bò.

Trong clip, mẹ của bé gái cũng xuất hiện, vừa bế con gái khoảng 3 tuổi vừa hoảng sợ phát khóc khi kể lại câu chuyện cho mọi người xung quanh. Sự việc được cho là xảy ra trên đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

img

Mẹ bé gái đang ôm con khóc nức nở kể lại sự việc.

“Nhân lúc người giúp việc đi vào nhà vệ sinh, người này đã đi vào nhà bế luôn con gái cháu đi mất. May mà nhà cháu lắp camera, kiểm tra lại hình ảnh sau đó cả nhà tản ra đuổi theo, đến đây mới bắt được”, mẹ cháu bé kể lại.

Cũng theo clip ghi lại, người đàn ông khi bị người dân bắt giữ đã liên tục thanh minh không hề có chuyện bắt cóc trẻ con, tuy nhiên mọi người đã quyết định đưa người này đến trình báo tại trụ sở Công an phường Xuân Tảo.

Hiện, người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em này đã được bàn giao đến Công an quận Bắc Từ Liêm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đi tìm nhà bạn gái, 2 thanh niên bị đánh tơi tả vì nghi bắt cóc trẻ em

Chở em bé đi tìm nhà người bạn gái mới quen, 2 thanh niên bị người dân vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem