Nghi đạn bắn vào biệt thự đại gia xứ biển: "Tiếng động kinh hoàng"

Chúc Ly Thứ hai, ngày 16/12/2019 11:46 AM (GMT+7)
“Hôm đó, tôi nghe tiếng động rất kinh hoàng. Nhìn vết nứt thì đây phải là một lực tác động rất lớn, mặt kính bị lõm vào trong. Với sức người thông thường không thể nào để lại dấu vết như vậy, vì đây là kính cường lực. Gia đình tôi đang rất hoang mang” - ông Khắp chia sẻ.
Bình luận 0

Ngày 16/12, trao đổi với Dân Việt, ông Trần Văn Khắp (ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau; một đại gia xứ biển trình báo cửa sổ ngôi biệt thự của gia đình bị trúng đạn) cho biết: “Cơ quan công an đang vào cuộc xác minh vụ việc. Tôi mong sớm có kết quả để gia đình yên tâm ở trong nhà”.

Trước đó, ông Khắp (hay còn gọi Tư Khắp) cho biết, khoảng 12h45 ngày 14/12, khi gia đình đang nghỉ trưa thì có người dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự. Cửa sổ làm bằng kính cường lực và dày nên viên đạn không xuyên thấu vào được bên trong. Tuy nhiên, do bị trúng đạn nên kính cường lực bị biến dạng, rạn nứt như hình mắt lưới.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Khắp cho hay: “Ngôi nhà được xây cách đây khoảng 4 năm, với diện tích gần 1.500m2. Nhà có nhiều phòng nhưng chỉ có 2 cha con ở, phòng bị trúng đạn là phòng của con tôi. Biệt thự được xây dựng với sự chắc chắn về cửa kính, nhưng tôi không xây hàng rào, mối quan hệ với bên ngoài là không có khoảng cách”.

Cũng theo ông Khắp, gần đây các công việc kinh doanh của gia đình đã giao lại cho người khác, bản thân ông dành thời gian đi du lịch và nghỉ ngơi.

img

Kính cửa sổ nhà ông Khắp bị biến dạng, rạn nứt. Ảnh: CTV

“Hôm đó, tôi nghe tiếng động rất kinh hoàng. Nhìn vết nứt thì đây phải là một lực tác động rất lớn, mặt kính bị lõm vào trong. Với sức người thông thường không thể nào để lại dấu vết như vậy, vì đây là kính cường lực. Gia đình tôi đang rất hoang mang” - ông Khắp chia sẻ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Minh Cảnh - Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc - thông tin: Theo báo cáo của Công an thị trấn thì có vụ việc cửa nhà ông Khắp bị rạn nứt, nhưng chưa xác định được có phải là súng hay không. “Hiện cơ quan công an đã lập biên bản vụ việc, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin. Mối quan hệ của ông Khắp với mọi người xung quanh là rất tốt” - ông Cảnh thông tin thêm.

Hiện cơ quan chức năng chưa tìm ra đầu đạn vì phía dưới có nhiều cây cỏ, nên khó tìm.

Một lãnh đạo của Công an huyện Trần Văn Thời cho biết, đến hiện tại chưa kết luận vì về vụ việc và cho biết sẽ trưng cầu kỹ thuật hình sự giám định xem vết nứt trên cửa sổ căn biệt thự của ông Khắp.

Được biết, ông Khắp là một đại gia có tiếng nơi cửa biển Sông Đốc - một cửa biển sầm uất nhất tỉnh Cà Mau. Biệt thự của ông Tư Khắp được xây dựng hàng chục tỷ đồng và là 1 trong trong 3 biệt thự quy mô lớn nhất tại Sông Đốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem