Nghi ngoại tình, chồng dùng dao đoạt mạng vợ trong cơn say

Chí Tâm Thứ sáu, ngày 17/02/2017 11:56 AM (GMT+7)
Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng say rượu cự cãi lớn tiếng, rồi bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm vợ khiến nạn nhân tử vong sau đó.
Bình luận 0

img

Khu trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 17.2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Tô Út L (SN 1968, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi dùng dao đâm chết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị V (vợ của L, SN 1969, cùng quê tỉnh Cà Mau).

Theo đó, khoảng 20h tối 15.2, L tổ chức nhậu cùng những người bạn ở nhà trọ trong hẻm số 19 đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh.

Khi đã say, L xảy ra mâu thuẫn với bà V vì nghi ngờ bà ngoại tình. Cả hai cự cãi lớn tiếng, rồi bà V ra khỏi phòng trọ. Lúc này, L cầm theo con dao Thái Lan đuổi theo bà đâm 1 nhát vào ngực.

Bị đâm, bà V tìm cách chạy ra cửa kêu cứu trước khi ngã gục. Người dân lân cận đã khống chế L giao công an, đưa bà V đi cấp cứu nhưng bà không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Được biết, L và bà V đã có 4 người con. Do ở quê khó khăn nên dắt nhau lên TP.HCM thuê phòng trọ để đi phụ hồ kiếm tiền nuôi con, nhưng L thường ghen tuông nghi ngờ vợ ngoại tình nên hay cự cãi, cùng những trận đòn dành cho vợ và đỉnh điểm là gây án mạng.

Công an hiện đang điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem