Nghi phạm sát hại người phụ nữ 62 tuổi ở Nghệ An sa lưới

Thứ ba, ngày 12/01/2016 08:40 AM (GMT+7)
Nghi can sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ở Nghệ An) là một cô gái, có quan hệ họ hàng với nạn nhân.
Bình luận 0

Trung tá Nguyễn Bình Hà - Trưởng Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, chiều 11.1 đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An thực nghiệm xong hiện trường vụ sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ở phường Quỳnh Thiện, Hoàng Mai). Danh tính nghi phạm chưa được tiết lộ. Nhưng theo một điều tra viên, nghi phạm là một cô gái, có quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Trong quá trình thực nghiệm, hàng chục công an bảo vệ hiện trường, nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. "Việc khám nghiệm diễn ra từ 14h, hơn 2 giờ sau thì hoàn thành, nhà chức trách dẫn giải nghi phạm lên xe về nhà tạm giữ", một cán bộ Công an phường Quỳnh Thiện cho biết.

img

Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ thực nghiệm. Ảnh: Quỳnh Mai

Trước đó một tuần, người dân phát hiện thi thể bà Hương tại nhà riêng với nhiều vết tích trên người. Tại hiện trường, thi thể bà Hương nằm sát nơi để két sắt, cạnh đó là chiếc xà beng và con dao cán dài mà hung thủ để lại.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân có dấu hiệu xô xát, chống cự trước khi bị vật cứng đập vào đầu gây tử vong. Mở rộng điều tra, cảnh sát xác định trước khi án mạng xảy ra, bà Bưởi (em ruột bà Hương) đã thu gom hụi với số tiền lớn gửi tại két sắt nhà chị gái.

Nhà bà Hương đã từng 4 lần bị đột nhập trộm tài sản. Lần gần nhất cách đây 2 tháng, khi chủ nhà đi vắng, kẻ gian đã đột nhập trộm một máy tính xách tay. Vụ án đang được nhà chức trách mở rộng điều tra làm rõ.

*Dân Việt đặt lại tiêu đề.

Nam An-Phan Ngọc (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem