Ngủ trong ô tô ở bãi xe, tài xế bị "khoắng" gần 100 triệu đồng

An Sơn Thứ sáu, ngày 16/08/2019 18:25 PM (GMT+7)
Một tài xế nằm ngủ trong ô tô tại bãi xe ở Thừa Thiên- Huế vào ban đêm đã bị kẻ gian lấy trộm gần 100 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 16/8, Công an TP. Huế đã làm rõ thủ phạm gây ra vụ trộm số tiền lớn trên địa bàn phường Phú Hậu, TP. Huế.

Theo đó, sau một thời gian truy xét, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng thực hiện vụ trộm là Nguyễn An Hữu Hải (SN 2000, trú tại 6/46 Nguyễn Gia Thiều, phường Phú Hậu). 

img

Nguyễn An Hữu Hải và tang vật vụ án. 

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 2h ngày 14/7, Hải đi đến bãi xe chợ đầu mối Phú Hậu (phường Phú Hậu). Khi đi ngang xe ô tô biển số  75C-043.83, Hải phát hiện trong xe tài xế đang ngủ và có túi xách bên trong đựng 2 cọc tiền trị giá gần 100 triệu đồng. Ngay lập tức, Hải lấy trộm 2 cọc tiền rồi rời khỏi hiện trường. 

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, Hải mang 2 cọc tiền đi đến đoạn đường Nguyễn Gia Thiều, trước chợ đầu mối Phú Hậu, để theo dõi tình hình.

Tại đây, Hải gặp Nguyễn Văn Thanh (SN 1991, trú tại 1/56 Nguyễn Gia Thiều)  và đưa cho Thanh 1 cọc tiền với số tiền gần 50 triệu đồng rồi quay về nhà cất giấu số tiền gần 50 triệu đồng còn lại. 

Nhận được tin báo của người bị hại, Công an phường Phú Hậu và Công an TP.Huế đã vào cuộc điều tra truy xét và bắt giữ được Hải.

Hiện vụ án đang được Công an TP. Huế tiếp tục điều tra mở rộng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem