Người đàn ông khống chế bé trai 3 tuổi, cầm bình xăng dọa đốt

Chí Tâm Thứ ba, ngày 05/09/2017 14:57 PM (GMT+7)
Trưa 5.9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã tiến hành giải cứu thành công một bé trai 3 tuổi bị đối tượng N.V K (33 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) khống chế gần 6 giờ đồng hồ ở trong phòng trọ cầm bình xăng dọa đốt.
Bình luận 0

Theo Công an quận Bình Tân, khoảng 7h cùng ngày, người dân ở gần đường số 7, khu phố 12, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân phát hiện đối tượng K đã bồng bé trai 3 tuổi vào phòng trọ đối diện của dãy trọ đang ở rồi khóa cửa.

Khi mọi người tới gần thì phát hiện K cầm 1 bình xăng dọa đốt nếu ai xông vào trong phòng. Người dân đã thông báo sự việc cho công an địa phương.

img

Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường và thuyết phục đối tượng mở cửa. Hai xe cứu hoả sau đó cũng được điều đến hiện trường đề phòng sự cố. Tuy nhiên, đối tượng K tỏ ra bất hợp tác không chịu mở cửa.

Nhiều giờ đồng hồ, lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành thuyết phục thì đối tượng K mới chịu mở cửa phòng trọ cho bé trai ra ngoài. Riêng đối tượng K vẫn cầm bình xăng cố thủ ở trong. Đến 12h cùng ngày, K mới chịu mở cửa phòng trọ đi ra ngoài và ngồi gục trên bàn khóc nức nở. Lực lượng chức năng đã tiến hành mời đối tượng về trụ sở để làm việc.

img

Đối tượng K ngồi gục trên bàn khóc nức nở. Ảnh: C.T

Theo người dân sống xung quanh, trước đó 3 ngày, giữa K và vợ có xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Sau đó vợ K bồng con gái nhỏ về quê. Bực tức chuyện vợ bỏ đi, K cho rằng cô gái phòng đối diện là bạn của vợ có liên quan đến vụ việc. Sau đó, K đã khống chế con trai 3 tuổi của cô gái này để uy hiếp mọi người gọi điện thoại kêu vợ quay về.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem