Người đàn ông treo cổ chết bất thường trong công viên

Chí Tâm Thứ năm, ngày 01/06/2017 08:45 AM (GMT+7)
Đến 8h ngày 1.6, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm, tiến hành điều tra nguyên nhân người đàn ông treo cổ chết bất thường trong công viên.
Bình luận 0

Theo Công an quận Bình Tân, khoảng 5h cùng ngày, nhiều người đi tập thể dục tại công viên trong khu dân cư đường số 49C, phường Tân Tạo, quận Bình Tân phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ ở công viên nên hô hoán.

Vị trí người đàn ông tử vong cách mặt đất khoảng 2m. Thi thể người đàn ông tuy trong tư thế treo cổ, nhưng lưng lại tựa vào cháng ba của cây. Thấy cái chết có vẻ bất thường, người dân vội cấp báo công an.

img

Hiện trường vụ treo cổ. Ảnh: C.T.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân.

Công an thu giữ một số giấy tờ, trong đó có một giấy chứng minh thư mang tên Bùi Thế S. (SN 1979, quê quán Giang Sơn Tây, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem