Người giúp việc biến mất, gia chủ phát hiện mất hàng trăm triệu đồng

Anh Nguyễn Thứ hai, ngày 13/04/2015 20:12 PM (GMT+7)
Chủ nhà trình báo đã bị mất tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng và đồng thời tình nghi có liên quan đến việc biến mất của người giúp việc trong gia đình.
Bình luận 0

Công an quận 2, TP.HCM hiện đang điều tra, truy xét vụ trộm xảy ra tại một căn hộ ở lô 2A chung cư Estella, nằm trên Xa lộ Hà Nội thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

img

 Căn hộ của bà C tại chung cư Estella

 

Trước đó bà C.P.M.C (ngụ quận 3, tạm trú tại lô 2A, chung cư Estella) đến công an địa phường trình báo, căn nhà của bà bị mất tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng. Theo bà C khai báo, mới đây vào ngày 12.4 phát hiện người giúp việc là H.N.A (SN 1974, ngụ quận 6) đi đâu không rõ. Khi biết người giúp việc, tức bà A, bỏ việc và biến mất, bà C kiểm tra trong nhà thì phát hiện mất đi lượng lớn tài sản.

 

Bà C trình báo, tài sản mất gồm 370 triệu đồng tiền mặt, một số nữ trang bằng vàng và ngoại tệ. Riêng số vàng và ngoại tệ hiện nay bà C chưa xác định được giá trị. Bà C tình nghi sự biến mất của người giúp việc có liên quan đến việc gia đình bà bị mất tài sản.

 

Bà C cho biết, bà nhận bà A làm người giúp việc được vài năm nay, do người quen trong chung cư giới thiệu. Nhiều người dân trong chung cư Estella cho biết, an ninh tại đây rất đảm bảo, từ trước đến nay không có hiện tượng trộm đột nhập vào nhà dân để trộm tài sản. Hiện công an đang điều tra, truy xét vụ trộm nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem