Người mẫu nude tố bị hiếp dâm đang sốc và trầm cảm, phải nhờ bác sĩ tâm lý

Thứ hai, ngày 21/05/2018 09:56 AM (GMT+7)
"Từ khi công khai sự việc cho truyền thông và mọi người biết, rất nhiều người cho rằng tôi "bị làm sao đó", hoặc là muốn PR hình ảnh nên mới chia sẻ chuyện bị hiếp dâm. Hiện tại, tôi đang bị sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý", Người mẫu nude Kim Phượng đã chia sẻ.
Bình luận 0

Người mẫu nude Kim Phượng đã chia sẻ về những ngày tháng tồi tệ sau khi tố việc bị một nam họa sĩ body painting nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn.

img

Người mẫu 9X Kim Phượng tố bị một hoạ sĩ nổi tiếng hiếp dâm trong khách sạn.

Chị Kim Phượng cho PV hay: "Ngày 1/5 vừa qua, nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng tên N.L kết bạn Facebook và nhắn tin cho tôi, anh ta mời tôi làm mẫu cho bộ ảnh "body painting" và tôi đã chấp nhận. 

Chiều 2/5, N.L hẹn gặp tôi tại một quán cà phê và trao đổi về công việc. Đến tối 2/5, nam họa sĩ lại hẹn tôi và đến nhà đón, sau đó chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10, việc người mẫu nude chụp ảnh ở khách sạn là bình thường nên tôi không "lăn tăn" gì cả. Và sự việc xảy ra ở đây".

“Lúc đầu, anh ta muốn lên nhà tôi nhưng tôi không đồng ý và gợi ý đến phòng chụp ảnh. Tuy nhiên, anh ta không đến phòng chụp mà chở đến khách sạn. Do đặc thù công việc của mẫu nude thường xuyên chụp trong khách sạn nên tôi không nghi ngờ gì cả...” - Kim Phượng chia sẻ.

img

Hình chị Phượng tại khách sạn do ông N.L chụp. ẢNH: NGƯỜI MẪU KIM PHƯỢNG CUNG CẤP

Kim Phượng kể, khi vào phòng, cô hỏi bắt đầu chưa thì nhận được cái gật đầu từ nam họa sĩ. Cô tự tháo bỏ y phục của mình như những lần chụp nude và bắt đầu vào công việc. Nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo và vẽ vài nét mực lên trên người của Kim Phượng.

Lúc này, chị Phượng hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông chạm vào vùng nhạy cảm của chị Phượng. Chị kể, lúc đó chị bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho chị cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

"Từ khi công khai sự việc cho truyền thông và mọi người biết, rất nhiều người cho rằng tôi "bị làm sao đó", hoặc là muốn PR hình ảnh nên mới chia sẻ chuyện bị hiếp dâm. Hiện tại, tôi đang bị sốc và trầm cảm, phải nhờ đến bác sĩ tâm lý. Người thân cũng chia sẻ với tôi, họ đã động viên tôi đến Công an quận 10, TP.HCM trình báo. Công an đã đưa tôi đi giám định pháp y và hiện tôi đang chờ kết quả từ phía cơ quan điều tra" - Kim Phượng cho hay.

img

Kim Phượng đã đến công an quận 10, TP.HCM để trình báo sự việc.

Hỏi Kim Phượng, sau khi sự việc ồn ào này xảy ra, thì hoạ sĩ N.L có liên lạc với chị không, Phượng cho biết: "Sau sự việc đó, chúng tôi không liên lạc với nhau. Hiện tại, tôi đang chờ kết luận của cơ quan công an. Khi tôi quyết định nói ra sự thật này, cũng xác định sẽ có ý kiến trái chiều. Nhưng sự việc quá nghiêm trọng và hoạ sĩ kia đã chà đạp lên nhân phẩm của tôi, nên tôi phải nói ra".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc diễn biến của sự việc.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, nhận được tin báo, Công an Q.10 đã cử cán bộ phối hợp với Công an P.12 vào cuộc điều tra. Cơ quan công an đã đưa chị Phượng đến hiện trường ghi nhận lại hình ảnh vụ việc; đồng thời đưa chị Phượng đến Trung tâm pháp y (TP.HCM) trưng cầu giám định để phục vụ công tác điều tra. “Công an đã mời ông L. lên làm việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi giấy mời ông L. đến làm việc để phục vụ công tác điều tra”, một cán bộ của Công an Q.10 cho biết.

Họa sĩ N.L sinh năm 1979 tại Ninh Bình, hiện sống tại TP.HCM, làm việc trong ngành kiến trúc. N.L được coi là một trong những nghệ sĩ VN đầu tiên thử nghiệm bodypainting. Ông đã vẽ cho nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz, từng được mời tham gia nhiều dự án nghệ thuật cộng đồng tổ chức nhiều nơi trên thế giới nhờ ý tưởng nghệ thuật đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, đại diện văn phòng Hội Mỹ thuật TP.HCM cho biết họa sĩ N.L không có tên trong danh sách hội viên.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thế Thanh, Phó chủ tịch Hội Người mẫu VN, đưa ý kiến: “Về phía Hội Người mẫu VN thì từ trước đến nay chúng tôi chưa có hội viên nào là người mẫu nude. Vậy nên hội cũng rất khó can thiệp vào. Nếu như thành viên hội mà bị xâm hại chúng tôi chắc chắn sẽ lên tiếng bảo vệ ngay. Trên thực tế hội cũng không quản lý tất cả người mẫu mà chỉ làm việc với những thành viên có đăng ký với hội. Nhưng xét về tình cảm thì cô ấy cũng là phụ nữ, khi gặp vấn đề dù đang trong quá trình điều tra cũng cần được quan tâm giúp đỡ”.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn video Thanh Niên

Lạc Thành (Người đưa tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem