Nhân viên cây xăng bị giết, cướp 6 triệu đồng: Tình tiết mới

DV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 05/02/2019 16:40 PM (GMT+7)
Sau khi gây án, hung thủ còn quay lại nhặt hung khí rồi mới rời khỏi hiện trường...
Bình luận 0

Nguồn video Zing

Như Dân Việt đã đưa tin, vào lúc 3h30 sáng ngày 4.2 (tức 30 Tết Kỷ Hợi), tại cây xăng dầu Đăng Nam trên QL1 thuộc xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong xảy ra vụ giết người cướp của nghiêm trọng. Thời điểm này, anh Đàm Thanh Long (17 tuổi, ngụ Ninh Thuận) là nhân viên bán xăng đang trực bán tại cửa hàng thì một thanh niên cao khoảng 1,65m mặc áo khoác trắng, quần tây đen khá lịch sự đi xe máy loại xe Dream vào đổ xăng.

Trong lúc anh Long chăm chú phục vụ khách thì bất ngờ nam thanh niên này móc hung khí tấn công từ phía sau, đánh anh Long ngã gục tại chỗ. Tên cướp đã lục túi nạn nhân cướp tài sản trong vòng 20 giây rồi lên xe máy bỏ chạy theo QL1 về hướng TP Phan Thiết.

img

Hình ảnh tên cướp giết nhân viên cây xăng.

Số tiền mà tên cướp lấy đi được xác định khoảng hơn 6 triệu đồng.

Ngày 5.2, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Nhiều – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận cho biết hiện công an tỉnh Bình Thuận vẫn chưa bắt được nghi phạm. Nghi phạm ra tay giết nhân viên rồi cướp tài sản của nạn nhân đã bị camera của cây xăng ghi lại.

Theo Đất Việt, nghi phạm sau đó còn quay lại nhặt hung khí rơi dưới đất mới rời khỏi hiện trường.

Hiện hình ảnh về nghi phạm gây án đã được xác định, công an tỉnh Bình Thuận đã dốc toàn bộ lực lượng, trinh sát truy theo lộ trình của đối tượng đã đi nhưng chưa có kết quả. Khi nào có thông tin về nghi phạm, công an sẽ thông tin sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem