Nhảy từ tầng 4 xuống xe rác trốn khỏi "động quỷ"

Thứ ba, ngày 13/07/2010 15:00 PM (GMT+7)
Không thể chịu đựng thêm cảnh bị hành hạ và phải tiếp khách, H đã nhảy từ trên tầng 4 xuống một chiếc xe chở rác để thoát thân.
Bình luận 0

Trốn khỏi "động quỷ" trên xe rác

Liên quan đến vụ án mua bán phụ nữ, trẻ em, chiều ngày 12/7, công an quận Đống Đa cho biết đã phối hợp với công an Hải Phòng bắt giữ một số đối tượng chủ chốt trong vụ án, trong đó có Trần Anh Hoàng tức Hoàng, 40 tuổi, trú tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Qua khai thác đối tượng Lê Đắc Quảng, 19 tuổi, trú tại xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng, một trong những mắt xích quan trọng của đường dây tội phạm nguy hiểm này, công an phát hiện Quảng có bạn gái là Lê Quỳnh H, 14 tuổi, ở thị trấn Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng.

img
Các đối tượng tại cơ quan điều tra

 

Chính H cũng bị Quảng và đồng bọn dụ dỗ, lừa gạt bán qua tay nhiều chủ chứa, ép làm gái bán dâm ở Hải Phòng.

Đêm 10/7/2010, công an quận Đống Đa đã phát hiện cháu H đang ở một quán Internet tại khu vực Quán Nam, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng.

 

Tại cơ quan công an, cháu H khai là con thứ 5 trong gia đình có 6 người con. Bố mẹ làm nghề xây dựng, vất vả tối ngày. Thiếu sự quan tâm của gia đình, H thường xuyên bỏ nhà lang thang và quen biết Lê Đắc Quảng.

Trong quá trình quan hệ với Quảng, cháu H đã bị lừa bán cho Vũ Văn Công lấy 10 triệu đồng. Sau đó, Công tiếp tục bán cháu H cho Hoàng, ở quận Hồng Bàng với giá 12 triệu đồng.

Chỉ vài giờ sau khi “sở hữu” cháu H, nhận thấy đây sẽ là một "món hời" nên Hoàng đã bán sang tay cháu H cho Nguyễn Nhật Cảnh, 53 tuổi, chủ nhà nghỉ Phương Thủy ở đường Nguyễn Văn Linh, TP Hải Phòng với giá 14 triệu đồng.

Tại nhà nghỉ của Cảnh, H bị ép bán dâm nếu chống cự sẽ bị hành hạ một cách dã man. Đã 2 lần H tìm cách bỏ trốn nhưng cả hai lần đều thất bại và no đòn của bọn bảo kê.

Đến 21/6/2010, do không thể chịu đựng thêm cảnh bị hành hạ và bắt ép phải tiếp khách, H đã liều mình nhảy từ trên tầng 4 nhà nghỉ này xuống một chiếc xe chở rác để thoát thân.

Sợ lại bị bọn chủ chứa săn lùng để trả thù nên H không dám báo công an mà tiếp tục bỏ nhà lang thang tại các quán internet.

Nhật kí gái bán dâm

Tiếp cận Trần Hoàng Anh, tức Hoàng, công an phát hiện đối tượng này có mối quan hệ với Trần Thị Nguyệt, 23 tuổi, trú quán tại Quảng Thạch, Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Nguyệt hiện tạm trú tại số 3, phố Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Tú bà trẻ này chính là chủ nhà nghỉ Thuận Phong, chuyên chứa chấp mại dâm. 11h trưa 12/7/2010, một mũi trinh sát của công an quận Đống Đa bí mật phục kích xung quanh khu vực nhà nghỉ Thuận Phong.

Đến 14h cùng ngày, Trần Hoàng Anh vừa tắt máy chiếc xe Yamaha Nouvo tại sân nhà nghỉ, liền bị công an quận Đống Đa, HN phối hợp với Công an phường Kênh Dương và Công an Hải Phòng ập vào bắt giữ.

Khám xét nhà nghỉ, công an phát hiện còn có Trần Thị Nguyệt, một nhân viên bảo vệ, 12 nữ nhân viên ăn mặc hở hang và một đôi nam nữ đang "mây mưa" tại phòng 206.

Ngoài ra, công an cũng thu giữ nhật kí tiếp khách của gái bán dâm, trong đó ghi rõ giờ tiếp khách và số lượng khách của mỗi gái bán dâm cùng hàng trăm chiếc bao cao su chưa qua sử dụng.

Nguyệt khai nhận mới thuê khu nhà nghỉ Thuận Phong và kinh doanh khoảng một năm nay với giá 6 triệu đồng/tháng. Nguyệt đã tuyển một số cô gái ở các tỉnh Thanh Hóa, Phú Thọ và Hải Phòng về nhà nghỉ làm gái bán dâm dưới hình thức lao động chuyên “dọn dẹp phòng nghỉ”.

Sau mỗi lượt bán dâm, gái mại dâm thu 200 nghìn đồng và chỉ được giữ lại 50 nghìn đồng, phần còn lại Nguyệt giữ.

15h ngày 12/7/2010, công an quận Đống Đa đã thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp các đối tượng Trần Hoàng Anh và Trần Thị Nguyệt, di lý về Hà Nội để tiếp tục khai thác, điều tra mở rộng.

Liên quan đến đường dây mua bán người, mua bán trẻ em làm gái mại dâm này đã có 24 đối tượng sa lưới pháp luật và 10 nạn nhân của các phi vụ ‘buôn người" được giải cứu.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem