Nhóm côn đồ hành hung, dùng súng bắn 1 người gục tại chỗ

Chủ nhật, ngày 28/08/2016 21:00 PM (GMT+7)
Chiều 28.8, ông Nguyễn Hữu Thọ, Trưởng Công an xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một người nhập viện cấp cứu.
Bình luận 0

Nạn nhân là anh Trần Xuân Hưng (35 tuổi, trú tại phường Vinh Tân, TP.Vinh, Nghệ An; hiện đang tạm trú tại xã Hưng Châu).

Tối trước đó hai ngày, anh Hưng đi uống nước ở quán cà phê Thanh Hà nằm trên địa bàn xã. Khi Hưng đang xem đánh bida trong quán thì một nhóm khoảng 6 người vào nói lớn: Chúng mày có chuyện gì mà tụ tập đông thế?

img

Anh Hưng đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Phạm Hòa

Thấy có Hoàng Văn Hiến (35 tuổi, ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên) nên anh Hưng hỏi có chuyện gì vậy? Tiếp đó, nhóm người này gọi anh Hưng ra ngoài để nói chuyện.

Khi anh vừa bước ra khỏi quán thì bất ngờ bị nhóm người này dùng gậy, côn ba khúc và súng côn quay đánh đập, dí súng bắn vào hông nhưng không nổ. Nạn nhân bỏ chạy được khoảng 5m thì nhóm này tiếp tục đuổi đánh. Riêng đồng bọn Đinh Văn Tuấn (31 tuổi, ở TP.Vinh) dí súng bắn vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm này lên ôtô đến phòng trọ của anh Hưng ở gần đó tìm vợ con nạn nhân nhưng không thấy nên lên xe bỏ đi.

Anh Hưng được bạn bè, người dân gọi xe đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Tại đây, các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị nhiều vết thương phần mềm, gãy sống mũi và một vết thương tại vùng đầu nghi bị súng bắn.

Sau khi hội chẩn, đến ngày 27.8 bệnh viện đã phẫu thuật sống mũi cho nạn nhân còn dị vật trong đầu vẫn chưa gắp ra được.

Anh Hưng cho biết, anh cũng không biết chuyện gì đã xảy ra. "Hiến vốn là bạn học với tôi không hiểu chuyện gì mà lại mang súng bắn mình như vậy", anh Hưng nói.

img

Sự việc được camera an minh của quán cà phê ghi lại. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hưng Nguyên và Công an tỉnh Nghệ An đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ công tác điều tra. 

Phạm Hòa (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem