Nhóm teen dàn cảnh đánh ghen cướp xe máy vì... nghiện game

Hứa Phương Thứ bảy, ngày 24/06/2017 12:37 PM (GMT+7)
Nhóm đối tượng nam nữ từ 16 đến 21 tuổi, sống lang thang đã dàn cảnh đánh ghen để cướp xe máy, đem bán lấy tiền cùng nhau đi chơi game.
Bình luận 0

Ngày 24.6, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thị Tuyết Huyền (SN 1999); Lý Khánh Tường (SN 1996); Bùi Quang Linh (SN 1998); Nguyễn Thành Long (SN 2000); Trần Thị Luyến (SN2001) và Lê Thành Quý Tâm (SN 1999). Tất cả đều sống lang thang và nghiện game.

img

Nhóm đối tượng tại Cơ quan điều tra Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo Công an thị xã Dĩ An, ngày 22.6, cả nhóm lên kế hoạch dụ dỗ Đỗ Xuân Nam (SN 1993), HKTT tại TP.HCM từng là người yêu của Nguyễn Thị Tuyết Huyền lên thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để dàn cảnh cướp tài sản của Nam.

Đến khoảng gần 21h cùng ngày, Huyền được phân công làm con mồi dẫn dụ anh Nam đến trước cổng một khu nghĩa trang thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An để gặp nhau tâm tình.

Tại đây, 5 đối tượng còn lại đã phục sẵn để dàn cảnh ghen tuông, đánh anh Nam ngất xỉu rồi cướp một xe máy, đem bán được 3 triệu đồng, chia nhau tiêu xài và đi chơi game.

Nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An đã tiến hành điều tra, truy tìm các đối tượng gây án.

Tối 23.6, cả 6 đối tượng trong băng cướp tuổi teen bị bắt giữ cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được Công an thị xã Dĩ An điều tra, xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem