Nhóm thanh niên bịt mặt táo tợn nổ súng cướp đại lý xổ số

Chí Tâm Thứ tư, ngày 15/02/2017 17:48 PM (GMT+7)
Nhóm thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi 2 xe máy đến trước đại lý vé số rồi bước xuống. Một người rút súng bắn chỉ thiên, người khác dùng búa xông vào cướp gần 100 triệu đồng rồi tẩu thoát cùng đồng bọn.
Bình luận 0

Ngày 15.2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng Công an quận 6 (TP.HCM) để điều tra, truy xét vụ cướp bằng súng táo tợn ngay giữa ban ngày ở đại lý vé số Công Thi trên đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6.

img

Đại lý vé số nơi xảy ra vụ cướp.

Đại lý trên do ông Nguyễn Hữu C (SN 1971) làm chủ.

Trước đó, khoảng 16h50 ngày 12.2, khi nhiều người dân đang ra vào tấp nập ở đại lý trên thì có nhóm khoảng 3 thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi 2 xe máy đến trước đại lý vé số rồi bước xuống.

Hai thanh niên trên xe máy nhãn hiệu Air Blade biển kiểm soát TP.HCM, vừa bước xuống thì một người rút khẩu súng trong người bắn chỉ thiên để uy hiếp những người tại đây. Người còn lại cầm búa xông thẳng vào trong tới tủ tiền của đại lý.

Mọi người phát hiện sự việc nhưng do thấy có súng nên không ai dám làm gì. Đối tượng cầm búa cướp đi gần 100 triệu đồng trong tủ rồi chạy ra ngoài. Sau đó, cả hai vứt lại chiếc xe Air Blade rồi leo lên xe của đồng bọn đợi sẵn tẩu thoát.

Công an quận 6 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Thời điểm bị cướp, trong tủ của đại lý có hơn 2 tỷ đồng.

Công an đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của đại lý, tuyến đường gần đó. Hiện công an đang tiến hành truy xét nhóm đối tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem