Nổ súng vì cạnh tranh thông tắc vệ sinh

Thứ hai, ngày 06/06/2016 11:16 AM (GMT+7)
Gần đây, nhiều tờ quảng cáo của cơ sở họ thường xuyên bị một cơ sở khác dán đè lên. Cho rằng đây là nguyên nhân khiến việc làm ít đi, Quảng gọi điện thoại "đối thủ" và hẹn "nói chuyện" bằng súng.
Bình luận 0

Ngày 5.6, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang phối hợp với các lực lượng truy tìm kẻ nổ súng gây thương tích tại địa bàn.

Vũ Văn Quảng (22 tuổi) và Phùng Việt Phương làm nghề thông tắc vệ sinh tại quận Long Biên (Hà Nội). Gần đây, nhiều tờ quảng cáo của cơ sở họ thường xuyên bị một cơ sở khác dán đè lên. Cho rằng đây là nguyên nhân khiến việc làm ít đi, Quảng gọi điện thoại cho "đối thủ" và hẹn "nói chuyện".

img

Ảnh minh họa.

Đầu giờ chiều cùng ngày, Quảng và Phương đến địa điểm hẹn ở phường Cự Khối và gặp một nhóm thanh niên. Sau vài câu nói, hai bên to tiếng, xô xát. Do yếu thế, Quảng và Phương bỏ chạy và bị một người bắn gây thương tích.

Hai người tình nghi liên quan đã bị cảnh sát triệu tập. Từ lời khai của họ, cảnh sát xác định người nổ súng tên là Tùng, đang bỏ trốn. 

Duy Kiên (An ninh thủ đô)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem