Công an thông tin vụ nhân viên trung tâm xã hội TP.HCM dâm ô trẻ em

Dương Thanh Thứ hai, ngày 18/11/2019 14:37 PM (GMT+7)
Công an  quận Bình Thạnh, TP.HCM đã chính thức thông tin vụ nhân viên Trung tâm xã hội (thuộc Sở Lao Động Thương binh và Xã hội TP.HCM) trên đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh) bị tố có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em.
Bình luận 0

img

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh thông tin vụ án

Chiều 18/11, tại Trung tâm Báo chí TP.HCM, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã thông tin vụ ông Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội) có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết, quá trình điều tra, xác minh cơ quan Công an quận đã bắt tạm giam đối tượng Dũng để điều tra hành vi dâm ô.

Tại cơ quan công an, đối tượng Dũng thừa nhận có hành vi dâm ô với 3 bé gái (các bé gái khoảng 13, 14 tuổi) tại Trung tâm hỗ trợ xã hội. Cơ quan công an cũng đã khám xét nơi làm việc của đối tượng Dũng tại trung tâm, khám nghiệm hiện trường nơi đối tượng thực hiện hành vi đồi bại.

Theo cơ quan công an, Dũng là nhân viên phòng Quản lý hồ sơ, còn các nạn nhân sống lang thang ở công viên, bị lực lượng chức năng đưa về trung tâm quản lý và sống ở khu C.

img

Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng bị Công an bắt để điều tra hành vi dâm ô

Trong thời gian tháng 10 và tháng 11, vào buổi tối Dũng đến các phòng dụ dỗ cho thuốc lá để các bé gái hút với điều kiện cho Dũng sờ ngực và vùng kín của các bé. Mỗi lần say rượu, Dũng bắt các bé gái sờ vào vùng nhạy cảm của mình để thỏa mãn. Đối tượng Dũng thực hiện hành vi đồi bại của mình trước mặt nhiều bé gái.

“Cơ quan điều tra Công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Dũng để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô trẻ em”, đại tá Thắng thông tin.

Sau vụ việc, nhiều bé gái có dấu hiệu bất ổn về tâm lý. Khi được điều trị, các bé đã kể lại việc ông Dũng nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại.

Ám ảnh kinh hoàng của nạn nhân bị nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội dâm ô

Do bị đối tượng dâm ô nhiều lần, có bé gái gặp vấn đề về mặt tâm lý, "dẫn tới việc trẻ bị nghiện tình dục"...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem