NÓNG: Người phụ nữ không chịu đo thân nhiệt, tát công an bị khởi tố

A.Đ (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/04/2020 20:58 PM (GMT+7)
Không chịu đo thân nhiệt và tát một cảnh sát, Vũ Thị Thu Vân (43 tuổi) bị cơ quan điều tra khởi tố về tội Chống người thi hành công vụ.
Bình luận 0

Theo Zing: Chiều 4/4, Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thu Vân (43 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng) về tội Chống người thi hành công vụ.

Người phụ nữ này bị cáo buộc không chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19 và tát cảnh sát khu vực.

Như Dân Việt đã thông tin: Theo Công an TP.Hải Phòng, khoảng 9h45 ngày 3/4, Vũ Thị Thu Vân đã đi qua chốt kiểm tra y tế, đo thân nhiệt của UBND phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền lấy xe để tại hầm cửa lên chung cư 11 tầng D2.

img

Vũ Thị Thu Vân có hành vi giật khẩu trang, tát cán bộ công an.

Khi cán bộ yêu cầu kiểm tra thân nhiệt thì Vân không đồng ý mà còn đôi co, cự cãi. Khi tổ công tác kiên quyết yêu cầu Vân chấp hành quy định đo thân nhiệt thì người phụ nữ này liền hất văng máy đo thân nhiệt của nhân viên y tế rồi vào lấy xe bỏ đi.

Khoảng 5 phút sau, Vân quay trở lại chốt kiểm tra và có lời lẽ to tiếng. Sự việc nhanh chóng được thông báo đến Công an phường Đồng Quốc Bình.

Nhận tin báo, Công an phường Đồng Quốc Bình đã cử trung úy Vũ Xuân Quân - cảnh sát khu vực phụ trách tòa nhà D2 đến hiện trường giải quyết.

Đáng nói, khi trung úy Quân có mặt yêu cầu Vân chấp hành quy định đo thân nhiệt, Vân đã giật phăng khẩu trang, tát trung úy Quân. Lực lượng công an đã giữ Vân và đưa về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem