Nóng nhất tuần: Hé lộ 'sốc' á hậu, MC bán dâm giá khủng qua Kiều Đại Dũ

DV (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 09/06/2019 21:31 PM (GMT+7)
Thông tin nóng nhất tuần qua là vụ việc á hậu T.D. và MC V. khai nhận, Kiều Đại Dũ đã môi giới cho hai người đẹp đi bán dâm cho các đại gia với giá "khủng".
Bình luận 0

Á hậu T.D thừa nhận bán dâm 5.000 USD thông qua 'tú ông' Kiều Đại Dũ

Tại cơ quan điều tra, Á hậu T.D. và MC V. khai nhận, Kiều Đại Dũ đã môi giới cho hai người đẹp đi bán dâm cho các đại gia.

Trước đó, Viện Kiểm sát Nhân dân (VKSND) TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Đình) - ông trùm đường dây mại dâm Á hậu, MC về tội "Môi giới mại dâm".

Bị can Kiều Đại Dũ bị truy tố ở khoản 2, Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015 với mức án từ 3 năm đến 7 năm tù.

Theo cáo trạng của VKSND TP.HCM, ngày 29/8/2018, ông T.Đ.T (44 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) và N.T.M (44 tuổi, quê Bình Thuận) có nhu cầu tình dục nên rủ nhau đi tìm gái bán dâm để thỏa mãn. Do quen biết từ trước nên ông M. lên mạng zalo gọi cho Dũ thông qua tài khoản "Vipxxx". Ông M. yêu cầu Dũ điều 2 gái mại dâm hạng sang, Dũ nhận lời. 

img

Bị can Kiều Đại Dũ.

Sau đó, Dũ gọi điện cho cô N. (23 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) và cô T. (23 tuổi, quê Thanh Hóa) để hỏi giá cả. Cô N. đồng ý đi khách giá 3 triệu đồng còn cô T. thì yêu cầu 6 triệu đồng.

Thỏa thuận xong với N. và T., Dũ gọi điện cho ông M. nâng giá lên gấp đôi để ăn chênh lệch. Ngày 30/8/2018, Dũ đưa hai gái bán dâm đến khách sạn B.G. ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại đây, Dũ gặp hai đại gia nhận số tiền 18 triệu đồng. Khi hai cô này đang bán dâm trong phòng khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Dũ thừa nhận thêm, trước đó một tuần cũng có đại gia liên lạc yêu cầu tìm gái mại dâm cao cấp dùm nên Dũ đã liên lạc với MC C.V. (22 tuổi, quê Long An) và Á hậu N.T.D (24 tuổi, quê Hà Giang).

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1.500 USD mỗi lần còn D. bán dâm 7.000 USD/lần.

Cũng trong chiều ngày 30/8/2018, khi V. và D. đang bán dâm cho khách tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì bị công an bắt quả tang, đưa về trụ sở làm việc. Tại công an, Á hậu D. và MC V. khai nhận chính Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho hai cô này.

Sau khi điều tra, những người mua dâm và các gái bán dâm, trong đó có Á hậu T. D và MC V. bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23, Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

img

Chân dài được cho là nằm trong đường dây bán dâm “khủng” nhất Việt Nam.

Quá trình điều tra, Kiều Đại Dũ khai, anh ta kết bạn với 2 tài khoản zalo "Thanh Thanh" và "Bảo Bảo", đây là các tài khoản chuyên môi giới mại dâm. Hai tài khoản này đã giới thiệu cho Dũ quen Á hậu D. và MC V. Theo lời khai của Dũ, zalo Thanh Thanh là của Vũ Thị Thái.

Tuy nhiên, qua xác minh, CQĐT không chứng minh được Thái là người sử dụng tài khoản zalo "Thanh Thanh" cũng như không thể chứng minh Thái môi giới cho MC V. bán dâm nên không có cơ sở xử lý. Đối với tài khoản zalo "Bảo Bảo", công an cũng chưa xác định được đối tượng sử dụng tài khoản zalo "Bảo Bảo" nên Công an TP HCM sẽ tiếp tục xác minh, khi nào tìm được sẽ làm rõ và sẽ xử lý sau.

Cũng theo lời khai của Dũ, từ khi quen biết tới khi bị bắt giữ, Dũ đã môi giới thành công cho MC V. 4 lần còn Á hậu T.D 1 lần.

Cô gái bị "giở trò đồi bại" trên xe giường nằm vẫn chưa hết bàng hoàng

Chị Hằng (tên đã thay đổi, 20 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết phía Công ty Phương Trang vẫn chưa xin lỗi công khai sau vụ việc.

Phía công ty cổ phần xe khách Phương Trang xác nhận có sự việc tiếp viên nhà xe sàm sỡ khách trên xe. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công ty đã tiếp nhận thông tin và sa thải nhân viên nam bị tố sàm sỡ nữ hành khách ngay trên xe lúc giữa đêm.

img

(Ảnh minh họa)

Theo vị đại diện Công ty Phương Trang, người bị chị Hằng tố sàm sỡ tên Võ Quang Lực (36 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa).

“Anh này đã làm cho công ty 10 năm nay. Sau khi xác minh, chúng tôi đã có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với anh Lực nhưng hiện không thể gặp anh này. Mặc dù điện thoại vẫn đổ chuông, Lực không nghe máy”, đại diện Công ty Phương Trang thông tin.

Về việc chị Hằng yêu cầu xin lỗi công khai, phía Công ty Phương Trang cho biết do người bị hại đang ở Sài Gòn nên không thể gặp trực tiếp.

Trả lời PV, chị Hằng cho biết sẽ làm các thủ tục để nhờ pháp luật can thiệp, xử lý người sàm sỡ mình.

"Thông tin tôi nắm được, không phải mình tôi bị tên này giở trò đồi bại mà còn có mấy vụ khác. Vì vậy, tôi sẽ gửi đơn tố cáo lên công an để làm sáng tỏ vụ việc để bảo vệ mình và những người khác nữa", chị Hằng nói.

Ghen tuông, nam thanh niên đánh đập bạn gái đến chết

Theo thông tin đăng tải trên báo An ninh thủ đô, vào chiều 7/6, đưa Phạm Văn Thiện (SN 1999, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo này tù chung thân về tội “Giết người”. Bị hại trong vụ án là thiếu nữ Võ Thị Thanh T (SN 2001), ở quận Ba Đình, Hà Nội.

Mở tòa, HĐXX làm rõ đầu năm 2018, Phạm Văn Thiện thuê trọ tại căn phòng trên tầng 5 ngôi nhà ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tháng 5/2018, Thiện và chị Võ Thị Thanh T nảy sinh quan hệ yêu đương nhau. Sau đó, T dọn đến sống cùng nhà trọ với Thiện.

img

Phạm Văn Thiện bị đưa ra xét xử tại phiên tòa. (Ảnh: An ninh thủ đô)

Khoảng 11h ngày 11/6/2018, do nghi ngờ T có quan hệ tình dục với người khác nên Thiện và người yêu xảy ra tranh cãi. Ngay sau đó, chị T bỏ xuống tầng 1 thì Thiện đuổi theo và tiếp tục cãi nhau. Khi chị T lên đến tầng 3, Thiện bất ngờ cầm cây chổi đánh vào người bạn gái.

Đến khoảng 13h35, 2 thiếu nữ có mặt tại phòng trọ của đôi trai gái thấy chị T bị co giật nên hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Dù vậy, đối tượng có máu côn đồ đã ngăn cản việc đó.

Chỉ đến khi Thiện bị một số người xung quanh dọa đánh thì đối tượng mới đồng ý để các bạn của chị T đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đánh đập, tra tấn bạn gái hả hê, Thiện sau đó bỏ về quê. Ngày 15/6/2018, chị T tử vong do suy hô hấp và chấn thương sọ não.

Biết người yêu tử vong, Thiện đến công an huyện Mỹ Đức đầu thú. Quá trình điều tra, gia đình bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại 100 triệu đồng.

Hậu ly hôn, Đặng Lê Nguyên Vũ nhắn nhủ: "Đừng bao giờ lấy vợ giống Qua"

Sau vụ ly hôn khiến dư luận xôn xao, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu có buồi gặp gỡ báo chí chia sẻ cởi mở về Trung Nguyên, cá nhân và gia đình.

Theo tin tức mới nhất trên Tri thức trực tuyến, sáng 8/6, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ gặp gỡ báo chí tại trụ sở Trung Nguyên ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Nói về lý do xuất hiện lần này, ông Vũ cho biết sau thời gian dài im lặng và khi đã có kết quả toà xử vụ ly hôn, vẫn có những thông tin mà ông cho là "không đúng sự thật" được vợ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo đưa ra thời gian qua, nên ông muốn chia sẻ quan điểm của mình vì nó ảnh hưởng đến hoạt động của Trung Nguyên.

img

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện trong trang phục quen thuộc, ngồi thiền khi trò chuyện - Ảnh: Người lao động

"Làm gì có nhóm nào thao túng Trung Nguyên như cô ấy nói. Trung Nguyên phải bước ra toàn cầu, giúp cho quốc gia, dân tộc này nhiều hơn. Qua đã chuẩn bị sách lược cho từng anh chị em. Qua nói với mấy đứa nhỏ có thương Qua thì ráng chịu đựng", ông Vũ xưng "Qua" và nói bà Thảo cản trở sách lược phát triển tập đoàn mà ông đề ra, gây khó khăn cho nhân viên cấp dưới.

Và thực tế, sóng gió đến với Trung Nguyên, theo ông Vũ đã bắt đầu từ khoảng 6 năm trước, kéo dài đến giờ. Ông và bà Thảo không đồng quan điểm, trong khi bà Thảo từng nói ông bỏ bê vợ con.

Khi được hỏi về những đối thủ trong cùng lĩnh vực, nhất là các tập đoàn mạnh đến từ nước ngoài, ông Vũ nói tất cả hệ thống, sản phẩm cần phải thay đổi, có sự khác biệt với những sản phẩm khác. Và Trung Nguyên đã chuẩn bị hết những điều này, đang trong giai đoạn được đầu tư, chuyển đổi, nâng cấp công nghệ, đào tạo con người. Và giờ cho các em thời gian để thực hiện nhưng khâu cuối cùng thì vẫn chưa làm được vì những lùm xùm, tranh chấp trong vụ ly hôn.

Dự kiến phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Ông Vũ nói rằng nếu kết thúc xong, Trung Nguyên cần phải mất thêm 2-3 năm nữa mới gượng dậy được, vì thời gian qua có quá nhiều những vấn đề phát sinh. "Để cho Qua kết thúc đi", ông Vũ vẫn xưng Qua khi nói chuyện với mọi người và đề cập đến vụ ly hôn.

"Suốt 3 năm với bao lần hoà giải từ toà án, gia đình đề nghị cô đừng ly hôn mà lui về gia đình, chăm sóc con cái, muốn làm gì cũng được, buôn bán kinh doanh gì cũng được. Đi tập yoga, học nghệ thuật hoặc kinh doanh vàng bạc, sỉ lẻ gì đó, tiền bạc không thiếu nhưng hãy để lại Trung Nguyên cho Qua, để nó thực hiện sứ mệnh của nó" - ông Vũ kể; đồng thời nhiều lần khẳng định bà Thảo có thể lấy tất cả của ông mọi thứ trừ Trung Nguyên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem