Nữ Đại uý công an Lê Thị Hiền chính thức bị đình chỉ công tác

Hoà Nguyễn Thứ sáu, ngày 23/08/2019 13:07 PM (GMT+7)
Ngày 23/8, thông tin từ Công an Quận Đống Đa (TP.Hà Nội), đơn vị này đã quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với Đại uý Lê Thị Hiền – người có hành vi mạt sát, chửi bới nhân viên hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Bình luận 0

Cụ thể, báo cáo tới Công an TP.Hà Nội vào ngày 22/8, Đại tá Võ Hồng Phương – Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip, Đội Cảnh sát giao thông trật tư Công an quận Đống Đa đã có báo cáo về việc xác định hình ảnh nữ hành khách trong các video xuất hiện trên mạng cũng như các đơn vị báo chí đăng tải.

Qua xác minh, người xuất hiện trong clip là Đại uý Lê Thị Hiền (SN 1983, quê quán Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá), hiện là cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Đống Đa.

Đơn vị này đã yêu cầu bà Hiền báo cáo nội dung sự việc. Qua báo cáo, Công an quận Đống Đa xác định, chủ nhật ngày 11/8, bà Hiền có bay từ TP.HCM về Hà Nội, trong quá trình làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, do không giải quyết được yêu cầu về việc gửi hành lý nên đã xảy ra cãi vã giữa bà Hiền với nhân viên làm thủ tục và lực lượng an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất.

img

Đại uý Hiền được cho đã mạt sát, chửi bới thậm tệ nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 11/8.

Công an quận Đống Đa cho biết, bước đầu xác định thái độ, lời nói, cử chỉ của bà Hiền trong các đoạn video xuất hiện trên mạng đã vi phạm quy định về việc ứng xử nơi công cộng của cán bộ chiến sĩ công an nhân dân.

Công an quận Đống Đa đã báo cáo đề xuất với Giám đốc Công an TP.Hà Nội về việc tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Hiền để tiến hành kiểm điểm, xác minh làm rõ sự việc.

Hôm nay, thông tin mà Dân Việt nắm được, Đại uý Hiền chính thức bị Công an quận Đống Đa quyết định tạm đình chỉ công tác vì có hành vi mắng, chửi nhân viên hàng không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem