Nữ sinh bị đâm tử vong trong phòng trọ ở TP.HCM

Chí Tâm Thứ năm, ngày 05/04/2018 15:58 PM (GMT+7)
Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân vội chạy đến kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện một nữ sinh đã tử vong với nhiều vết thương trên người, cùng lúc đó, có một nam thanh niên với dáng vẻ vội vã chạy khỏi hiện trường.
Bình luận 0

Đến chiều 5.4, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo Công an quận Thủ Đức, khoảng 12h15 cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng cầu cứu phát ra từ một khu nhà trọ trong con hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Họ vội lại gần kiểm tra, phát hiện một nam thanh niên với dáng vẻ vội vã chạy từ phòng trọ ra ngoài.

Vào bên trong, người dân phát hiện một nữ sinh đã tử vong ở tầng 1 của khu nhà trọ với nhiều vết thương trên người.

img

Công an phong toả hiện trường. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, công an đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời cho trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực nhằm nhận dạng người có liên quan.

Được biết, nạn nhân đang theo học tại một trường đại học ở quận Thủ Đức. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem