Nữ sinh tử vong vì bị người yêu đâm 15 nhát

Thứ tư, ngày 13/12/2017 08:20 AM (GMT+7)
Trong lúc mâu thuẫn, lại bị người yêu đánh, Tú tức giận rút dao đâm chị T 15 nhát khiến nạn nhân tử vong sau đó tại bệnh viện.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Ngày 12.12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú (SN 1992; ngụ thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ việc, giữa Tú và chị Trương Vũ Thị T (SN 1997, trú thôn Ái Mỹ, xã Đại An, huyện Đại Lộc) có tình cảm yêu đương từ năm 2013. Tú là cựu sinh viên của một trường CĐ tại TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam), còn chị T hiện là sinh viên năm 3 của Trường ĐH Quảng Nam.

Tháng 8.2017, Tú và chị T thuê một phòng trọ sống cùng nhau tại TP.Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam). Tuy thuê phòng trọ để ở với nhau nhưng Tú học ở Hội An nên hay đi về, không thường xuyên ở lại đây, tình cảm hai người sứt mẻ.

Ngày 1.12, do 2 người xảy ra mâu thuẫn nên chị T bỏ qua phòng bạn gái ở và đòi chia tay. Sáng 3.12, chị T về phòng trọ và đuổi Tú ra khỏi phòng. Trong lúc cãi vã, bị người yêu đánh, Tú tức giận cầm dao đâm chị T 15 nhát dao vào ngực, bụng và tay của chị T.

Nghe tiếng la hét, một người cùng xóm trọ chạy qua phát hiện sự việc đã cùng Tú đưa chị T đi cấp cứu. Theo bản giám định, T bị đâm thương tích 47% nhưng do bị thương quá nặng, chị T đã tử vong vào khoảng 20h30 tối 11.12.

Hoài Văn (Tiền Phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem