Nữ tiếp viên xinh đẹp “cuỗm” tài sản đồng nghiệp trong nhà hàng

Đông Thịnh Chủ nhật, ngày 08/10/2017 13:31 PM (GMT+7)
Xin vào nhà hàng làm việc chưa đầy nửa ngày, hot girl đã "trổ tài đạo chích” khi lấy trộm hàng loạt tài sản của đồng nghiệp nữ rồi tẩu thoát.
Bình luận 0

img

Xin vào nhà hàng làm việc chưa đầy nửa ngày, Kiều đã ra tay trộm hàng loạt tài sản của đồng nghiệp

Ngày 8.10, Công an phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vẫn đang tạm giữ Võ Thị Mỹ Kiều (27 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 6.10, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại cầu cứu của 3 cô gái báo bị mất 2 điện thoại đắt tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng khi đang làm việc tại nhà hàng P.H. (phường Phú Thọ). Ngay sau đó, các “hiệp sĩ” cùng công an địa phương đã đến nhà hàng xem lại hình ảnh camera an ninh.

Qua kiểm tra, các “hiệp sĩ” nhận định có một đối tượng nữ khả nghi nên chia nhau truy tìm qua các tuyến đường trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đến sáng 7.10, trong lúc tuần tra trên tuyến đường Đại lộ Bình Dương (thuộc địa bàn phường Phú Hòa) các “hiệp sĩ” đã phát hiện đối tượng nữ khả nghi như camera đã quay lại nên tiếp cận đối tượng mời về trụ sở công an phường làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Võ Thị Mỹ Kiều. Kiều thừa nhận xin vào nhà hàng P.H. mới làm được nửa ngày thì phát hiện các đồng nghiệp mất cảnh giác nên đã ra tay trộm tài sản.

Dụ trai lạ vào nhà nghỉ “quan hệ“ rồi trộm tài sản

Sau khi quan hệ, lợi dụng lúc nạn nhân ngủ say đối tượng liền lấy đi chiếc điện thoại và xe máy rồi bỏ trốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem