Nửa đêm cãi cọ, thanh niên dùng dao đoạt mạng bạn gái

Quỳnh Nga Thứ hai, ngày 29/07/2019 10:19 AM (GMT+7)
Lúc nửa đêm, Giang và bạn gái xảy ra xích mích, trong lúc không kiềm chế, Giang đã dùng dao đâm bạn gái tử vong, rồi tự cứa dao vào tay để tự tử, nhưng bất thành.
Bình luận 0

Sáng 29/7, trao đổi với Dân Việt, ông Trương Quang Hiếu - Chủ tịch UBND phường Tân Giang xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

img

Khu trọ xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng 2h ngày 29/7, tại phòng trọ trên đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Tân Giang, TP.Hà Tĩnh), Lê Văn Giang (21 tuổi, trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) xảy ra xích mích với bạn gái là V.T.H.N (19 tuổi, trú tại xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh)).

Trong lúc nóng giận, Giang đã cầm dao đâm người tình nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi đoạt mạng bạn gái, Giang dùng dao tự rạch vào tay mình để tự tử, nhưng bất thành nên đã gọi điện cho cảnh sát 113 xin đầu thú.

Sau đó, công an đã tới khám nghiệm hiện trường trong đêm, bắt giữ Giang và thu một con dao, cùng nhiều tang vật liên quan.

img

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người trọ tại dãy trọ này đã rời đi trong đêm.

Theo một số người hàng xóm, N đến trọ tại đây đã 4 tháng và là nhân viên của tiệm cắt tóc trên địa bàn. Còn Giang chỉ mới đến thuê trọ cạnh phòng của N một thời gian ngắn.

Vào hôm xảy ra sự việc, giữa Giang và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem