Phá đường dây ma túy thủ súng ở Sài Gòn

Thứ ba, ngày 26/04/2016 16:13 PM (GMT+7)
Để dằn mặt đối thủ trong việc làm ăn, những kẻ buôn bán ma túy luôn thủ sẵn súng, đạn để ra tay. Đường dây này vừa bị cảnh sát bắt giữ.
Bình luận 0

Ngày 26.4, Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP.HCM) đã bắt Nguyễn Sỹ Công (24 tuổi), Trần Thành Nhơn (56 tuổi), Lê Hồng Sơn (53 tuổi) và Hồ Thanh Bình (44 tuổi) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.   

Theo cơ quan điều tra, từ đầu tháng 3, trinh sát phát hiện đường dây cung cấp hàng đá cho các quán bar, vũ trường ở Sài Gòn nên theo dõi. Đêm 21.4, hai nghi can Sơn và Nhơn bị bắt giữ cùng 6 túi ma túy đá khi đang giao "hàng" cho khách tại khu vực Trần Bình Trọng - Cao Đạt (quận 5).

img

Sơn và Công bị cảnh sát bắt giữ.

Khám xét nhà ông Sơn ở chung cư Chợ Lớn, trinh sát phát hiện nhiều ma túy để trong những hộp nhỏ, hơn 100 viên thuốc lắc, khẩu súng tháo rời và nhiều bi sắt...

Từ lời khai của hai người đàn ông này, cảnh sát lần lượt bắt Bình và Công ở khách sạn, thu giữ một kg hàng đá, hơn 10 viên thuốc lắc, 4 khẩu súng, 6 viên đạn, cân tiểu ly, máy ép ma túy...

Công khai vận chuyển thuê cho một người đàn ông tên Dũng (chưa rõ lai lịch) từ Hà Nội vào Sài Gòn. Cả nhóm thuê khách sạn để tá túc đồng thời làm nơi giao dịch ma túy. Chúng sử dụng súng để dằn mặt các đối thủ trong việc làm ăn.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra về đường dây này.

Quốc Thắng (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem