Phá "ổ nhền nhện" trong nhà hàng Sài Gòn ở Hải Dương

Thứ bảy, ngày 13/08/2016 22:11 PM (GMT+7)
Ngày 12.8, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an tỉnh Hải Dương đã triệt phá thành công tụ điểm hoạt động mại dâm tại Nhà hàng Sài Gòn có địa chỉ tại thôn An Nghiệp, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện (Hải Dương).
Bình luận 0

Qua theo dõi nắm tình hình, Phòng PC64 phát hiện tại Nhà hàng Sài Gòn trong thời gian gần đây có nhiều biểu hiện nghi vấn tổ chức mua bán dâm cho khách làng chơi.

img

Gái mại dâm bị bắt quả tang tại nhà hàng Sài Gòn.

Khoảng 17h15 ngày 12.8, 3 tổ công tác của phòng tiến hành kiểm tra 2 phòng nghỉ 204 và 206 của nhà hàng, phát hiện và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại đây tổ công tác đã kiểm tra, phát hiện và thu giữ 2 bao cao su đã qua sử dụng... đồng thời khẩn trương tiến hành lập biên bản, lấy lời khai ban đầu các đối tượng có liên quan tại nhà hàng, về vụ việc xảy ra.

Tại phòng 204, bước đầu nhân viên nữ khai nhận mình tên là Trần Thị T, 25 tuổi, quê Hải Phòng. Tại phòng 206, nữ nhân viên thứ hai tên Nguyễn Thùy L, 30 tuổi, quê TP.Hà Nội.

Khi hỏi về hoạt động thường ngày của nhà hàng, Nguyễn Thị Nhinh (35 tuổi, ở An Khoái, Tứ Cường, Thanh Miện; người làm thuê, kiêm thu ngân cho nhà hàng) khai nhận, công việc hằng ngày dọn dẹp cho nhà hàng, đồng thời cũng là người bố trí cho các nhân viên nữ đi khách khi khách đến đây có nhu cầu mua bán dâm. Mỗi lần đi khách hàng phát trả 300 nghìn đồng/lượt. Gái mại dâm được hưởng 100 nghìn đồng/lượt, tiền thuê phòng 50 nghìn đồng/lượt, nhà hàng được hưởng 150 nghìn đồng/lượt.

img

Nguyễn Thị Nhinh tại cơ quan công an.

Được biết, Nhà hàng Sài Gòn đăng ký hoạt động kinh doanh từ tháng 7.2012, chủ nhà hàng là Nguyễn Trọng Dinh (39 tuổi, ở An Khoái, Tứ Cường, Thanh Miện). Tại thời điểm tổ công tác của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội kiểm tra, bắt quả tang, Dinh không có mặt tại nhà hàng.

Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng phòng PC64 cho biết: Hoạt động mua bán dâm diễn ra tại nhà hàng Sài Gòn diễn ra trong một thời gian dài. Qua vụ việc trên cho thấy chính quyền sở tại đã quản lý không chặt chẽ việc kinh doanh của nhà hàng tại địa bàn để tình trạng hoạt động mua bán, chứa chấp mại dâm hoạt động mà không hề hay biết.

Hiện Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đang khẩn trương tiến hành củng cố hồ sơ để chuyển các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Văn Tú (CAND)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem