Phát hiện cả nghìn vé giả trước trận Việt Nam – Thái Lan

Hoà Nguyễn Thứ ba, ngày 19/11/2019 13:31 PM (GMT+7)
Sáng nay (19/11), trong quá trình tuần tra, kiểm soát, Công an quận Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của thành phố đã phát hiện gần 1000 chiếc vé giả sắp được lưu thông ra thị trường.
Bình luận 0

Tối nay, vào 20h00 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội) sẽ diễn ra trận thi đấu trong khuôn khổ vòng loại 2 - World Cup 2022 khu vực châu Á, giữa Đội tuyển quốc gia Việt Nam với Đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Sức nóng của trận đấu đang được đẩy lên đến cao trào khi giá vé của trận đấu kinh điển này ngoài thị trường “chợ đen” có giá cao ngất ngưởng.

img

Lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ người đàn ông này vì nghi buôn bán vé giả. (Ảnh: Ngọc Hải)

Tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, ghi nhận của PV Dân Việt, xuất hiện rất đông cò vé mời chào khách mua quanh sân.

Công an quận Nam Từ Liêm đã huy động 100% lực lượng, phối hợp với Công an TP.Hà Nội để đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau trận đấu.

Sáng cùng ngày, các lực lượng đã tiến hành kiểm soát quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình, tập trung kiểm soát an ninh, hướng dẫn các phương tiện di chuyển, kiểm soát việc bán hàng rong cũng như các hoạt động khác.

img

Trước tình trạng vé giả tràn lan trên thị trường, nhiều phe vé cẩn thận lấy máy laser ra để check vé cho khách hàng muốn mua. (Ảnh: Ngọc Hải)

Thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt và thu gần 1.000 vé giả.

Các đối tượng bán vé giả đã được đưa ngay về trụ sở để các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem