Phát hiện nam thanh niên chết dưới cống thoát nước trong rẫy

Hồng Lĩnh Thứ năm, ngày 02/06/2016 06:11 AM (GMT+7)
Vào khoảng 13h 45 phút ngày 1.6, người dân đi làm rẫy phát hiện một thi thể nam thanh niên dưới cống thoát nước tại rẫy điều của bà Nguyễn Thị Xuân ( SN 1948) thuộc ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom ( Đồng Nai) đang trong giai đoạn phân hủy nặng.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một người đàn ông ( chưa rõ danh tính) khoảng 33 – 35 tuổi, cao khoảng 1m65 trên người mặc áo dài tay, quần sọc và bị một dây thắt lưng màu nâu quấn quanh cổ, nằm chết trong cống thoát nước cách đây khoảng 3 – 4 ngày.

img

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Trước đó, anh Nguyễn Hồng Tâm ( Sn 1992), trú tại ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh làm rẫy thanh long bên cạnh rẫy của bà Xuân phát hiện mùi hôi thối bốc nồng nặc bất thường nên cùng 2 người khác đi tìm xung quanh rẫy. Khi cả ba người tới gần cống thoát nước thì phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy, nên lập tức trình báo chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo một số người dân làm rẫy, khu vực rẫy điều của bà Nguyễn Thị Xuân sau mấy ngôi mộ của gia đình là bãi đất trống; cách đây mấy ngày có một nhóm người đến đây đá gà nhưng chỉ được một lúc rồi đi.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem