Phát hiện thi thể bị trói tay, buộc khối sắt chìm dưới ao

DV (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 11/06/2016 07:44 AM (GMT+7)
Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị trói hai tay bằng dây thừng kèm theo một khối sắt nặng, chìm dưới độ sâu khoảng hơn 3 mét...
Bình luận 0

Theo Báo Công Lý, chiều 10.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế trói tay, chìm dưới ao.

img

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Thu.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10.6, người thân và hàng xóm phát hiện ông Hoàng Văn Thu (49 tuổi, trú thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) chết dưới ao.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bù Đăng đã thông báo sự việc lên Công an tỉnh đồng thời phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường.

Báo Bình Phước đưa tin: Theo ghi nhận tại hiện trường, hai tay ông Thu bị trói chặt bằng một sợi dây thừng dài; chính giữa hai tay cột chung với một cục sắt được xác định là đầu của máy bơm nước có trọng lượng khoảng 10kg; phía trên bờ là đôi dép được xác định là của nạn nhân và một chiếc đèn pin có dây đeo.

img

Dây thừng và đầu củ máy bơm trói tay nạn nhân.

Theo tường trình bà Trần Thị Hải, vợ ông Thu, khoảng 5h sáng cùng ngày, bà thức dậy gọi chồng đi làm nhưng không thấy đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Hải hô hào hàng xóm phụ tìm thì phát hiện ông Thu đã tử vong dưới ao.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Thu làm nghề nông, cuộc sống của gia đình không quá khó khăn. Trước khi lấy bà Hải được hai năm nay, ông Thu đã có một đời vợ và hai con riêng.

Cơ quan công an nghi vấn đây là vụ án mạng nghiêm trọng. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Phước khẩn trương điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem