Phát hiện thi thể đang phân hủy trong quán cơm

Cao Thuyên Thứ tư, ngày 25/03/2015 13:03 PM (GMT+7)
Ngày 25.3, cơ quan chức năng tại Đồng Nai vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của bà Võ Thị Thu T (50 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai).
Bình luận 0
Trước đó - ngày 24.3, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ tại căn nhà ở phía đối diện cổng Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai (khu phố 2, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) trong tình trạng đang bị phân hủy, nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

img
Khám nghiệm các tài sản của bà T.
Người dân sống cạnh nhà nạn nhân đang ở cho biết: Bà T một mình đến thuê căn nhà trên để ở, bán cơm và nước giải khát. Từ mấy hôm trước, mọi người gần đó thấy quán bà T đóng cửa. Hai ngày gần đây, thấy mùi hôi khó chịu phát ra từ căn nhà này, nhưng mọi người cũng chỉ cho rằng là mùi chuột chết.

Tuy nhiên, ngày 24.3, một người bạn của bà T là ông P.H.T (ở huyện Hóc Môn, TP.HCM) đến chơi thì thấy căn nhà đóng kín cửa, mùi hôi bốc ra nên nghi có chuyện chẳng lành…

Mọi người gần đó chạy đến mở cửa căn nhà, phát hiện bà T nằm chết trong phòng ngủ, thi thể đang phân hủy. Kiểm tra sơ bộ, thấy vật dụng cùng tài sản khác trong phòng ngủ của bà T không bị xáo trộn.

Cùng ngày, thi thể của bà T đã được người thân đưa về quê lo hậu sự, sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi và hiện trường.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem