Quái chiêu lừa hàng chục tỷ đồng của người phụ nữ 28 tuổi

Duy Hậu Thứ năm, ngày 14/03/2019 08:36 AM (GMT+7)
Cơ quan chức năng bước đầu xác định Nguyễn Thị Thành (28 tuổi, trú phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) đã lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của 5 người dân.
Bình luận 0

Ngày 14.3, tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thành (28 tuổi, trú phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

img

Nguyễn Thị Thành tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, do làm ăn thua lỗ, nợ nần nên giữa năm 2018, Thành đã đưa ra thông tin gian dối để vay tiền của nhiều người, sau đó trả nợ xoay vòng.

Để tạo lòng tin cho nhiều người, Thành đã lấy một sim rác lưu số này vào máy dưới tên một cán bộ ngân hàng. Sau đó, Thành dùng số này tự nhắn tin cho mình để giả tạo cuộc nói chuyện với cán bộ ngân hàng về các khoản vay đáo hạn. Sau đó, Thành chụp các cuộc nói chuyện gửi qua mạng xã hội cho nhiều người. 

Tin tưởng những cuộc nói chuyện này là có thật, nhiều người thậm chí đã đứng ra vay tiền giúp Thành. Theo cơ quan điều tra, bước đầu đã xác định có 5 người đã bị Thành lừa, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục mở rộng điều tra. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem