Quảng Ninh: Đột kích sới bạc lớn, bắt 100 con bạc và hàng chục ô tô

Hoàng Anh Tuấn Chủ nhật, ngày 06/03/2016 08:40 AM (GMT+7)
Chiều 5.3, các chiến sĩ công an bất ngờ ập vào một tụ điểm đánh bạc lớn ở thôn Tràng Bạch (xã Hoàng Quế, TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), bắt giữ 100 con bạc và hàng chục ô tô.
Bình luận 0

Theo một trinh sát công an thì sới bạc này hoạt động rất tinh vi như thường xuyên thay đổi vị trí tổ chức đánh bạc, hệ thống chim lợn dày đặc nên rất khó tiếp cận. Qua tình hình trinh sát biết rõ, các đối tượng này tổ chức đánh bạc sát đường tàu, do đó lực lượng trinh sát đã bí mật lên tàu và bất ngờ đột kích, vây ráp khiến cho sới bạc không ai kịp trở tay.

img

Từ phía đường tàu hỏa, lực lượng trinh sát bất ngờ đột kích, vây ráp sới bạc.

Thông tin từ Công an tỉnh cho biết, khoảng 13h30' ngày 5. 3. 2016, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc có gần 100 người và hàng chục xe ô tô tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều.

img

Hiện trường vụ bắt sới bạc lớn.

img

Nhiều tang vật thu được.

Ngay trong chiều 5.3, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành phân loại, xác định mức độ vi phạm của những người có mặt và xác minh các phương tiện liên quan để lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tháng 8.2015 cũng tại TX Đông Triều, Công an tỉnh cũng triệt phá một sới bạc quy mô lớn, bắt giữ hơn 70 đối tượng sát phạt dưới hình thức xóc đĩa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem