Sàm sỡ phụ nữ, đâm chết người

Thứ hai, ngày 11/02/2013 14:24 PM (GMT+7)
Nam trêu và cấu vào bụng chị Hà rồi sau đó xô xát với những người can ngăn là anh Quý và anh Bảy. Hậu quả là anh Quý tử vong do bị trúng nhát dao oan nghiệt.
Bình luận 0

Theo tin từ CA huyện Thủy Nguyên, 6h30 ngày 6.2, Hoàng Phú Nam, sinh 1974 đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận: 21h45' ngày 5.2, tại thôn 5, xã Cao Nhân, Nam đã xô xát làm anh Hoàng Văn Quý (SN 1978) tử vong và anh Hoàng Văn Bảy (SN 1975) bị thương.

img
Nam và 3 con dao

Hôm đó, tại đường liên xã thuộc thôn 5, xã Cao Nhân, Nam đã trêu và cấu vào bụng chị Nguyễn Thị Hà, sinh 1979. Chị Hà phản ứng và giữa hai bên xảy ra cãi chửi nhau. Thấy vậy, anh Quý cùng em trai và một số người can ngăn. Nam liền quay ra thách đố đánh nhau với anh em anh Quý và anh Bảy.

Sau đó, mọi người về nhà anh Bảy ngồi uống nước, còn Nam về nhà lấy một thuốn sắt chọc bếp than quay lại nhà Bảy. Thấy vậy, anh Bảy liền lấy côn nhị khúc xông ra đánh. Nam bị thương liền vơ con dao ở gần đó đuổi, đâm anh Bảy trọng thương.

Tiếp đó, Nam đuổi anh Quý. Khi anh này cầm thanh gỗ định xông ra đánh thì bị Nam đâm vào sườn trái dẫn đến tử vong.

Ngay sau đó, CA huyện Thủy Nguyên phối hợp với Phòng PC45 - CATP và Ban công an các xã Cao Nhân, Hợp Thành, Kiền Bái, Mỹ Đồng, Thiên Hương tổ chức truy bắt đối tượng gây án.

Bị truy lùng ráo riết, ngày 6.2, Hoàng Phú Nam đã ra đầu thú.

Theo anhp.vn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem