Sập bẫy mỹ nhân kế, quý ông bị "chôm" sạch đồ

Thứ tư, ngày 16/05/2012 09:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Được hai người đẹp liên tục tán tỉnh, ông T khoái chí ngồi nhâm nhi ly cà phê và chìm dần vào giấc ngủ lúc nào không biết. Tỉnh lại, ông T mới tá hỏa vì số tiền 3 triệu đồng và nhiều đồ đạc trên người đã bị "chôm" mất.
Bình luận 0

Sáng 15.5, ông N.V.T (chủ một cửa hàng trên đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình) mặt mày bơ phờ, tinh thần bấn loạn tìm đến trụ sở Công an phường 5, quận 11, TP.HCM để trình báo việc ông bị đánh thuốc mê bởi hai mụ “phù thủy” xinh đẹp.

Theo ông T, ngày 14.5, có hai cô gái xinh đẹp, ăn nói rất duyên dáng đến cửa hàng ông hỏi mua hàng. Sau tiếp xúc ban đầu ông T cảm thấy thích bởi không phải là người mua hàng bình thường, mà hai cô gái đẹp còn dùng những lời “có cánh” dành cho ông. Khi ra về, họ còn xin số điện thoại di động đẻ tiện liên lạc khiến lòng ông T háo hức.

Sau đó, ông T liên tục nhận được những tin nhắn ngọt ngào và sau đó là cuộc hẹn vào đêm 14.5 tại một quán cà phê nằm trên đường Lạc Long Quân, quận 11.

Trong quán, hai người đẹp liên tục tán tỉnh còn ông T thì khoái chí ngồi nhâm nhi ly cà phê để sau đó chìm dần vào giấc ngủ lúc nào không biết. Sáng hôm sau, ông T tỉnh lại mới tá hỏa vì số tiền 3 triệu đồng, chiếc điện thoại xịn và cả nhẫn vàng đeo trên tay đã không cánh mà bay theo sự mất tích của hai người đẹp.

Theo nhân viên quán cà phê này hai cô gái rời khỏi quán lúc nửa khuya, để lại ông T nằm ngủ li bì, nhân viên gọi kiểu nào cũng không đánh thức được. Ông T bị đánh thuốc mê loại cực mạnh và rất may là không nguy hiểm tính mạng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận 11 đang khẩn trương truy lùng hai “phù thủy” này để xử lý theo pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem