Sát thủ cuồng dâm cúi gằm mặt bước vào tòa

Thứ năm, ngày 25/10/2012 10:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 25.10, TAND thành phố Hà Nội tiến hành mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đặng Trần Hoài (SN 1986, ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội).
Bình luận 0

Ngay từ sáng sớm cổng trụ sở của TAND thành phố Hà Nội đã chật cứng người.

Do lượng người đông, ai cũng muốn được vào tham dự phiên xử nên đã xảy ra cảnh chen đẩy, lực lượng cảnh sát đã được huy động tối đa để đảm bảo an ninh.

Chỉ có những người có giấy mời mới được vào bên trong.

img
Bị cáo Đặng Trần Hoài

Đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, gây xôn xao và bất bình trong dư luận xã hội, nên phiên xử cũng thu hút rất đông phóng viên đến để thông tin.

Theo quan sát của phóng viên, vào 8h20, nghi can Đặng Trần Hoài tóc húi cua, mặc áo sơ mi kẻ, cúi gằm mặt bước vào Tòa án nhân dân Hà Nội trong sự áp giải của nhiều cảnh sát.

Rất đông dân làng nơi hai bé gái bị kẻ cuồng bạo này hãm hại đã tập trung tại phiên tòa.

img
Cổng trụ sở tòa mới sáng sớm đã chật cứng
img
Phóng viên tác nghiệp ngoài hành lang

Anh Khuất Văn Hiền (bố của cháu bé bị giết hại và cháu bé bị cưỡng hiếp) cho biết, anh và người thân trong gia đình anh đã đến từ sáng sớm để dự phiên xét xử, mong muốn pháp luật xử nghiêm minh, đúng người đúng tội.

Riêng nạn nhân H. (con gái anh Hiền) thì không thể dự tòa do gia đình sợ cháu ảnh hưởng về tâm lý.

9h phiên xử bắt đầu, HĐXX gồm 5 người, chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Nguyễn Quốc Thành – Phó chánh tòa Hình sự (TAND thành phố Hà Nội). Giữ quyền công tố là ông Trịnh Nhật Diệu.

Trong vụ án này bị cáo Đặng Trần Hoài bị truy tố về 3 tội, trong đó có 2 tội đặc biệt nghiêm trọng là Giết người và Hiếp dâm trẻ em. Cả 2 tội mà bị cáo phạm phải đều có khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hà Nội xác định, ngày 29.7.2012, sau khi đi ăn cưới một người bạn ở Mỹ Đình (huyện Từ Liêm, Hà Nội) về, khoảng 15h30, Hoài đi xe máy đến thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Khi đi qua nhà anh Khuất Văn H.(SN 1982), thấy cổng mở, Hoài dựng xe máy nhưng không rút chìa khóa rồi đi vào bên trong.

Sau khi lấy trộm một chiếc áo sơmi của nhà anh H. mặc vào người, Hoài phát hiện trong nhà có hai bé gái con của anh H. đang ngồi xem vô tuyến. Hoài đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Khuất T.H. (sinh ngày 3.9.2004) nên hỏi: “Bố mẹ cháu đâu?” Cháu H. trả lời: “Bố đi làm, còn mẹ đi chợ.”

Biết trong nhà không có người lớn, Hoài lôi cháu H. xuống bếp và dùng vũ lực để hiếp dâm cháu H. Thấy chị bị hại, cháu Khuất M.Q. (sinh ngày 19.8.2008) sợ hãi kêu khóc. Thấy vậy, Hoài cầm dao chém nhiều nhát vào đầu vào cổ cháu Q., làm cháu Q. chết ngay tại chỗ. Sau đó, Hoài thực hiện hành vi thú tính với cháu H.

Khi Hoài đang thực hiện hành vi thú tính với cháu H., anh Khuất Văn P. (SN 1974, bác ruột cháu H.) phát hiện, lao sang cứu cháu. Hoài hoảng hốt, không kịp mặc quần áo, xông ra ngoài, dùng dao chém một nhát ngang mặt, gây thương tích cho anh P.

Hoài cầm dao bỏ chạy ra ngoài, định lên xe tẩu thoát nhưng xe đã bị người dân rút chìa khóa điện. Hoài vứt dao, bỏ chạy vào nấp tại vườn sắn một nhà dân gần đó. Phát hiện 2 người phụ nữ đang đưa cháu H. đi cấp cứu bằng xe máy, Hoài xông ra chặn đường, cướp xe nhưng bị phản kháng quyết liệt.

Lúc này, thấy chiếc ôtô chở một gia đình đang chầm chậm đi qua, Hoài chạy đến, chui qua cửa kính phía sau, kêu cứu với tài xế. Tài xế vội rút chìa khóa điện, đưa vợ con ra khỏi ô tô, hô hoán mọi người bắt giữ Hoài, giao cho cơ quan công an.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem