Sau phiên sơ thẩm, cuộc sống của ông Cao Toàn Mỹ xáo trộn

Thứ năm, ngày 13/10/2016 10:43 AM (GMT+7)
Luật sư Vương Công Đức, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Cao Toàn Mỹ cho biết, sau phiên tòa sơ thẩm, cuộc sống của ông Cao Toàn Mỹ cũng có xáo trộn, nhưng mọi việc cần dựa vào căn cứ pháp lý chứ không thể chỉ lời nói.
Bình luận 0

Như tin tức đã đưa, Luật sư Vương Công Đức, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Cao Toàn Mỹ cho biết vị "đại gia" hứa bãi nại nếu hoa hậu Phương Nga trả tiền.

img

Hoa hậu Phương Nga.

Theo đó, luật sư Đức cho rằng mục đích chính của ông Cao Toàn Mỹ là lấy lại số tiền 16,5 tỷ mà đã bị Phương Nga chiếm đoạt chứ không thù ghét gì Trương Hồ Phương Nga hay Nguyễn Đức Thùy Dung.

Ông Đức cho biết thông tin này ông cung cấp cho báo chí sau khi đã trao đổi với thân chủ của mình, còn vụ án đang trong giai đoạn điều tra nên khi nào làm việc với cơ quan điều tra thì ông Mỹ sẽ có ý kiến sau, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ.

Về quan điểm, "Anh Cao Toàn Mỹ sẵn sàng làm đơn bãi nại cho Nga và Dung, vì mục đích của Mỹ chỉ là đòi lại tiền mình đã đưa trong quá trình mua bán nhà vì trong hồ sơ và quá trình điều tra trước đây cả Nga và Dung đều xác nhận việc mua giúp nhà cho anh Mỹ." - ông Đức nói.

Ông Đức cũng cho biết thêm, sau phiên tòa sơ thẩm, cuộc sống của ông Cao Toàn Mỹ cũng có xáo trộn, nhưng mọi việc cần dựa vào căn cứ pháp lý chứ không thể chỉ lời nói.

Ông Đức cũng cho biết thân chủ của mình là ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận những tài liệu được phát tán trên mạng là trao đổi của ông Mỹ và Nga. “Về tài liệu phát tán trên mạng, thân chủ của tôi phủ nhận không có tin nhắn theo nội dung như trên mạng đưa" - ông Đức nói.  

Trong diễn biến có liên quan, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (đoàn luật sư TP.HCM, là luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga) cho biết trên báo Vietnamnet, ông vừa vào trại tạm giam gặp Phương Nga. Được biết, đây là lần đầu tiên hoa hậu Phương Nga gặp luật sư bào chữa, kể từ khi vụ án xảy ra, hoa hậu bị bắt tạm giam…

Luật sư Hưng cho biết, chưa thể tiết lộ nội dung buổi  gặp gỡ, làm việc giữa mình và thân chủ. Nhưng ông cho biết, Phương Nga hiện đã ổn định tinh thần, sức khỏe tốt. Theo đó đến nay Phương Nga khẳng định, không phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, không lừa ông Cao Toàn Mỹ để lấy tiền.

Được biết mới đây, bà Hồ Mai Phương (mẹ của hoa hậu Phương Nga) có đơn khiếu nại gửi đến lãnh đạo Nhà nước và các cơ quan tố tụng đề nghị thay đổi cơ quan điều tra trong vụ án cáo buộc con gái bà lừa đảo tiền của đại gia Cao Toàn Mỹ.

Bà Phương đưa ra nhiều luận điểm trong đề nghị của mình, nghi ngờ về tính khách quan của cơ quan CSĐT Công an TP.HCM và điều tra viên trực tiếp điều tra vụ án.

Theo ông Hưng quá trình tiếp cận vụ án, ông có phát hiện ra một số điều đáng ngờ về lời khai của những người có liên quan, về mối quan hệ của ông Mỹ và Phương Nga…Từ đó ông đánh giá vụ án có tính chất phức tạp, do đó mẹ của hoa hậu Phương Nga có kiến nghị như nói trên là điều dễ hiểu, cần được quan tâm.

P.V (DNVN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem