Say rượu, chồng đánh chết vợ

Thứ hai, ngày 03/06/2013 18:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 3.6, Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết vừa bắt khẩn cấp Trần Ngọc Tranh (SN 1955, trú xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), về hành vi “giết người”.
Bình luận 0

Trước đó, vào sáng 2.6, em ruột nạn nhân Lê Thị Thuận (SN 1954) là bà Lê Thị Lụa (SN 1970) nghi ngờ cái chết của chị mình không bình thường nên đã báo cáo chính quyền địa phương và yêu cầu khám nghiệm.

 img
Đối tượng Tranh bị bắt giữ. Ảnh Phương Dung

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Nam có mặt, phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định, sau lưng bên trái ngang sườn nạn nhân Thuận có vết thâm tím tụ máu dưới da dài 10,3x2,3 cm; nạn nhân chết do vỡ lá lách, ngập máu ở bụng.

Nhận định ban đầu, đây là một vụ án mạng nên vào cuộc điều tra, đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng gây cái chết cho bà Thuận đó chính là chồng bà -  ông Trần Ngọc Tranh.

Qua đấu tranh, ông Tranh đã khai nhận, vào trưa ngày 1.6, sau khi uống rượu về có cãi nhau với bà Thuận, trong lúc bực tức, ông Tranh đã cầm cây đánh vào mạng sườn trái bà Thuận làm nạn nhân ngất tại hiên nhà và chết tại chỗ, sau đó ông Tranh bế bà Thuận đặt lên giường xem như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoan nghênh Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem