SÓC TRĂNG: Bắt giam mẹ giết con hơn 20 tháng tuổi vì giận chồng

Hoàng Hạnh Thứ ba, ngày 11/11/2014 09:44 AM (GMT+7)
Người mẹ trẻ Trần Thị Tú Anh (25 tuổi), ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng) dùng dao đâm nhiều nhát vào người con gái mới hơn 20 tháng tuổi của mình khiến cháu bé tử vong.
Bình luận 0

Ngày 11.11, nguồn tin riêng của phóng viên Dân Việt cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh để điều tra hành vi Giết người.

img

Tú Anh và chồng trong ngày cưới.

Tú Anh về làm vợ anh Sơn Quốc H nhiều năm trước. Cuộc sống gia đình, kinh tế ổn định, có nhiều đất và tiệm bách hóa gần chợ Phú Tân.

Tuy nhiên, trước khi ra tay giết chết con gái đầu lòng, Tú Anh nhiều lần xin chồng và gia đình cho đi làm công nhân ở khu công nghiệp An Nghiệp gần TP. Sóc Trăng nhưng anh H không đồng ý nên hai người xảy ra cự cãi vào chiều 27.10. Sau đó, anh H bỏ vào buồng ngủ.

Người vợ do tức giận chồng không chiều ý mình nên đã giết chết con gái, rồi uống thuốc trừ sâu tự tử vào khoảng 19g tối cùng ngày.

Do được phát hiện và cứu chữa kịp thời nên người mẹ này còn giữ được tính mạng nhưng cháu bé đã tử vong do mất nhiều máu.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem