Tài xế giết người vì mâu thuẫn nhường đường khai gì?

Thành Duy Thứ năm, ngày 11/05/2017 08:57 AM (GMT+7)
Khoảng 21h tối 9.5, đối tượng gây ra vụ án mạng tại khu Miếu Mỏ, xã Yên Thọ, TX.Đông Triều, Quảng Ninh đã đến cơ quan công an đầu thú.
Bình luận 0

Trước đó, chiều 8.5, tại khu vực trên, Nguyễn Văn Cường (SN 1988) và anh Phạm Minh T (SN 1989, cùng trú tại xã Hoàng Quế, TX.Đông Triều) xảy ra mâu thuẫn. Hậu quả của vụ việc là anh T bị Cường sát hại. Sau khi gây án, Cường đã bỏ trốn. 

img

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Theo khai nhận của Cường thì quá trình vận chuyển đất đá, xe tải do Cường điều khiển bị xe tải của anh T cố tình chèn không cho vượt. Ngay sau đó, 2 người đều dừng xe xuống nói chuyện. Trong phút chốc cãi vã, anh T bất ngờ rút con dao bấm trong người ra đâm 1 nhát vào đùi Cường. Do quá bức xúc, Cường đã chạy vào lán gần đấy lấy 1 con dao rựa quay lại chém anh T. Quá trình xô xát Cường đã cướp được chiếc dao bấm trên tay anh T và đâm nhát vào nách nạn nhân. Anh T cố ôm vết thương bỏ chạy.

img

Đối tượng Nguyễn Văn Cường đến cơ quan công an đầu thú.

Lo sợ anh T gặp nguy hiểm do mất máu nhiều, Cường đã điện cho chủ xe và một số người đi tìm anh T. Tại bãi đất trống cách hiện trường vụ việc khoảng 300 mét mọi người phát hiện anh T nằm gục bên đường.

Ngay sau đó, anh T được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh T đã tử vong trên đường đi bệnh viện.

Ngay trong ngày xảy ra sự việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án.

img

Lời khai của Nguyễn Văn Cường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem