Tài xế “tẩn” vợ chồng đi xe máy be bét máu rồi chui vào ô tô cố thủ

Nguyễn Đức Thứ ba, ngày 17/04/2018 07:19 AM (GMT+7)
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, tài xế ô tô và đôi vợ chồng đi xe máy xảy ra mâu thuẫn, cãi cự nhau.
Bình luận 0

img

Người dân quây chiếc xe ô tô và yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết sự việc

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 16/4, tại ngã ba Lê Văn Lương- Mỗ Lao (quận Hà Đông - Hà Nội).

Theo người dân, vào thời điểm trên, lái xe ô tô 30E-965.xx lưu thông hướng Lê Văn Lương- Lê Trọng Tấn. Khi lái xe ô tô tới ngã ba Lê Văn Lương- Mỗ Lao xảy ra va chạm với đôi vợ chồng đi xe máy lưu thông cùng chiều. Sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe ô tô bước xuống và xảy ra mẫu thuẫn cãi cự với đôi vợ chồng đi xe máy.

Anh Nguyễn Văn H., nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi xảy ra va chạm, có 2 người đi xe máy, nghi là bạn của tài xế ô tô điều khiển xông vào đấm đá đôi vợ chồng. Sau cuộc ẩu đả, mặt người chồng đi xe máy be bét máu, người vợ sưng mắt.

“Sau khi xảy ra sự việc, tài xế lái xe ô tô chui vào xe ô tô cố thủ. Thấy vậy, nhiều người dân tham gia thông đã dừng lại quây kín xe ô tô và yêu cầu lái xe xuống giải quyết. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và khuyên bảo đôi vợ chồng người đi xe máy bình tĩnh để phối hợp với công an giải quyết vụ việc”, anh H. thông tin.

img

 Lực lượng chức năng có mặt đưa những người liên quan về trụ sở giải quyết sự việc. Ảnh V.H

Lãnh đạo phường Mỗ Lao xác nhận có vụ việc xảy ra vụ va chạm giao thông nêu trên và cho biết, sau khi xảy ra sự việc, công an phường đã có mặt điều tiết giao thông và đưa những người liên quan về trụ sở giải quyết. Được biết, đôi vợ chồng đi xe máy tên là Nguyễn Tú Tài (SN 1990) và Nguyễn Thị Sáu (SN 1993 ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm). Còn lái xe cố thủ trong xe ô tô mang tên Trịnh Văn D. (SN 1978, ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

Nạn nhân bị đâm, kéo lê hàng trăm mét gánh viện phí 5 triệu/ngày

Bố và 2 chị gái mất vì bệnh hiểm nghèo, nạn nhân bị kéo lê hàng trăm mét đang gánh viện phí 5 triệu/ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem