Tạm giữ 8 đối tượng vụ đâm chết bé gái bán trà sữa

Thứ sáu, ngày 09/06/2017 16:03 PM (GMT+7)
Ngày 9.6, nguồn tin từ Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, vừa tiếp nhận 8 nghi can vụ đâm chết bé gái bán trà sữa được chuyển đến từ Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, gồm 5 đối tượng nam và 3 đối tượng nữ.
Bình luận 0

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Các đối tượng trên được cơ quan công an địa phương xác định là có liên quan đến vụ giết người xảy ra tại quán trà sữa trên vỉa hè đường Hùng Vương (khu phố 1, thị trấn Dương Đông) vào tối 8.6.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Thị Q.T (14 tuổi, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đến Phú Quốc được vài tháng và phụ bán trà sữa cho một quán bán nước giải khát.

Gần đây, T với Nguyễn Thị Kiều Uyên (còn gọi là Lùn, 15 tuổi, ngụ xã Cửa Dương, tạm trú tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông) xảy ra mâu thuẫn trên facebook vì ghen tuông.

Theo đó, đêm 8.6, Uyên cùng 7 người khác đến nơi T phụ bán để “hỏi chuyện” dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Uyên rút dao cán vàng đâm T. Lúc này, đối tượng nữ khác được xác định tên Nguyễn Thị Thanh Mai (21 tuổi) đã dùng mũ bảo hiểm ập tới đánh T và một người tên Hương.

Kết quả vụ xô xát khiến thiếu nữ 14 tuổi tử vong tại chỗ và một số người khác bị thương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ, xử lý đúng quy định pháp luật.

Nguyễn Linh (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem