Tạm giữ thầy dạy nhạc bị nghi nhiều lần xâm hại học trò 12 tuổi

Thứ năm, ngày 25/06/2015 07:34 AM (GMT+7)
Thông tin từ Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ một đối tượng là thầy giáo dạy nhạc vì tình nghi người này có hành vi xâm hại cô học trò mới 12 tuổi.
Bình luận 0

Thông tin ban đầu, bà Kiều Phượng (ngụ phường 8, quận Tân Bình) có gửi con gái là cháu Ngọc Trinh (SN 2003) cho Vũ Tiệp (39 tuổi) để học nhạc. Trong quá trình dạy, từ tháng 1.2015, Tiệp được cho là đã 4 lần ép cháu Trinh làm chuyện người lớn ngay tại nhà mình ở phường 12, quận Tân Bình.

Vụ việc diễn ra trong một thời gian dài cho đến bà Phượng thấy con có nhiều biểu hiện bất thường. Sau khi gặng hỏi, người mẹ bàng hoàng phát hiện vụ việc và dẫn con gái đến trình báo công an địa phương.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tiệp đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ, chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

*Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

(Theo Công an TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem