Táo tợn dùng roi điện cướp xe tay ga của tài xế Grabbike

Chí Tâm Thứ sáu, ngày 24/03/2017 11:02 AM (GMT+7)
Khi tài xế xe ôm Grabbike vừa đi đến điểm để đón khách thì có 2 thanh niên cầm roi điện tấn công rồi cướp xe máy của nạn nhân, tẩu thoát.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Ngày 24.3, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra truy xét 2 nam thanh niên thực hiện vụ dùng roi điện cướp táo bạo ở trên địa bàn khu vực.

Theo trình báo của anh Lê Đức Tâm (31 tuổi, trú tỉnh Gia Lai, tạm trú huyện Nhà Bè, hành nghề xe ôm Grabbike), rạng sáng 21.3, anh nhận được điện thoại của 1 vị khách từ số điện thoại 0120333... yêu cầu đến trước quán Vườn Thư Giãn ở đường Nguyễn Hữu Thọ (thuộc ấp 3, xã Phước Kiển, Nhà Bè) để chở khách.

Anh Tâm điều khiển xe máy tay ga hiệu Air Blade đi đến điểm trên. Khi đến trước quán, có 2 nam thanh niên (không rõ lai lịch, nhìn giống người nước ngoài) bất ngờ cầm roi điện yêu cầu anh bước xuống xe.

Sau khi anh Tâm bước xuống xe, chúng dùng roi điện chích vào người khiến anh gục tại chỗ. Hai đối tượng cướp xe máy của anh rồi tẩu thoát.

Tỉnh dậy, anh Tâm đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Hiện công an đang điều tra truy xét.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem