Thảm sát ở Bình Phước: Cả 6 nạn nhân đều bị cắt cổ

Tân Tiến Thứ ba, ngày 07/07/2015 10:09 AM (GMT+7)
Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn Thành, tất cả các nạn nhân đều bị giết bằng phương thức cắt cổ.
Bình luận 0

11h30, theo Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bình Phước (người phát ngôn), sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an tỉnh huy động toàn bộ lực lượng của Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45), tới hiện trường để phối hợp với điều tra viên của Bộ Công an điều tra và tỏa các nơi truy tìm manh mối vì vụ án được xác định đặc biệt nghiêm trọng. Về nguyên nhân, hiện vẫn chưa thể nói vì đang điều tra.

img

Rất nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ 6 người bị cắt cổ chết.

Liên quan đến vụ án, hiện cơ quan công an đã mời một người đến trụ sở để thẩm vấn và chưa cung cấp thêm thông tin gì.

Danh tính 6 nạn nhân được xác định, gồm: ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, Giám đốc Công ty TNHH chế biến gỗ Quốc Anh), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ), cháu Lê Quốc Anh (SN 2000, con trai, hiện học THPT), Lê Ánh Linh (SN 1993, con gái, đang học đại học), và 2 cháu của vợ ông Mỹ là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, bị giết chết trong tư thế tay bị trói), Dư Minh Vỹ (SN 2001, được phát hiện chết gần sát cổng sân nhà trong tình trạng bị cắt cổ).

Còn theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn Thành, khoảng 7h ngày 7.7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975, người làm công cho gia đình ông Mỹ), đến làm việc như thường lệ. Tuy nhiên cửa sau bị khóa, nên bà Loan đi lên phía trước thì thấy cửa trước khép hờ. Khi đẩy cửa bước vào, bà Loan phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy 3 người, gồm: ông Mỹ, bà Nga, cháu Quốc Anh nằm chết ở nền nhà. Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh Linh và Tố Như chết tại phòng ngủ. Ngay lập tức bà Loan tri hô và gọi báo công an. Khi công an đến hiện trường, phát hiện thêm cháu Minh Vỹ nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết bằng phương thức cắt cổ.

Sau khi vụ án xảy ra, UBND huyện đã chỉ đạo UBND xã Minh Hưng và các lực lượng chức năng địa phương bảo vệ hiện trường, báo cáo cấp trên xử lý.

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng cũng thu giữ những dữ liệu trong camera an ninh đặt trong sân và trong nhà ông Mỹ để phục vụ điều tra.

Một cán bộ ấp 2, xã Minh Hưng, cho biết xưởng gỗ của ông Mỹ có khoảng 100 công nhân làm việc. Trong cuộc sống hàng ngày, gia đình ông Mỹ không mất lòng lối xóm, khi địa phương vận động đóng góp vào các quỹ an sinh xã hội hoặc quỹ phong trào, ông Mỹ tham gia nhiệt tình. 

img

 Công ty chế biến gỗ Quốc Anh, trụ sở trên Quốc lộ 13, xã Minh hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước – nơi xảy ra vụ 6 người trong gia đình bị giết.  

Đến 10h20 ngày 7.7, lực lượng Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ giết 6 người trong một gia đình. 

Trước đó, vào sáng 7.7, một số người phát hiện tại Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (trụ sở trên Quốc lộ 13, đoạn qua xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước), có 6 người bị chém, giết, cắt cổ đến chết.

Trong số 6 nạn nhân, trước mắt xác định có vợ chồng Giám đốc Công ty chế biến gỗ Quốc Anh là ông Lê Anh Mỹ và bà Lê Thị Ánh Nga (cả hai trên 40 tuổi) cùng 2 người con và 2 cháu.

Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nên Bộ Công an đã cử cán bộ tới hiện trường để phối hợp với cơ quan CSĐT tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

img

Lực lượng cảnh sát phong tỏa kín hiện trường trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh – nơi 6 người bị giết.  

Người dân địa phương cho biết, gia đình ông Mỹ rất giàu, trụ sở công ty cũng là nhà ở có diện tích trên 1.000m2, bên ngoài tường cao, cổng kín. Trước tính chất vụ án mạng kinh hoàng, rất nhiều người dân địa phương đứng 2 bên đường theo dõi lực lượng chức năng làm việc. Theo nhận định của nhiều người, có khả năng đây là vụ cướp của, giết người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem