Thanh Hóa: Em trai giết anh ruột đã ra đầu thú

Hồng Đức Thứ năm, ngày 07/07/2016 07:05 AM (GMT+7)
Sáng 7.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Minh Tùng, (20 tuổi), trú tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa về hành vi giết người.
Bình luận 0

Theo hồ sơ vụ án, trước đó, ngày 5.7, Nguyễn Minh Tùng đã dùng dao đâm một nhát vào bụng anh ruột là Nguyễn Văn Tới (30 tuổi), trú tại xã Hoằng Phú, khiến anh này tử vong trên đường đi cấp cứu.

img

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Minh Tùng, do bực tức vì anh Tới đem xe máy của gia đình đi cầm cố lấy tiền cá độ bóng đá, nên Tùng đã dùng dao nhọn đâm một nhát vào vùng bụng Tới, khiến anh này tử vong sau đó. Sau khi gây án Nguyễn Minh Tùng, đã đến Cơ quan Công an đầu thú.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 13 giờ cùng ngày, nhiều người dân ở thôn Phú Thượng 1, xã Hoằng Phú (Hoằng Hóa), nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Tới; khi mọi người chạy đến, thì thấy anh Tới ngã lăn từ trên cầu thang xuống, chảy rất nhiều máu. Mọi người hò nhau đưa anh Tới đi cấp cứu nhưng không kịp, anh này bị tử vong trên đường tới bệnh viện. Lúc này người em trai của anh Tới là Nguyễn Văn Tùng (20 tuổi) đang có mặt tại hiện trường.

Cũng theo người dân sống gần nhà anh Tới cho biết, Nguyễn Minh Tùng sau khi đi thi THPT Quốc gia 2016 về thì sang nhà anh trai đòi lại chiếc xe máy. Tuy nhiên, anh Tới nói rằng đã đưa chiếc xe đi cầm cố, nhưng không có tiền chuộc. Hai anh em Tới và Tùng đã xảy ra cãi vã. Sau đó, anh Tới bị ngã lăn từ trên cầu thang xuống đất, trên người chảy rất nhiều máu dẫn đến tử vong.

Được biết, anh Tới là người con thứ 3 trong gia đình, bị nghiện ma túy và ham chơi cờ bạc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem