Thanh Hóa: Osin đe dọa, tống tiền chủ cũ

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 16:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chuyên và Nghị khai nhận, do trước đây Chuyên từng làm “osin” cho gia đình chị T nhưng đã bỏ việc. Do thấy gia đình bà chủ có điều kiện về kinh tế, nên Chuyên bàn với Nghị dùng điện thoại tống tiền.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa

Ngày 21.12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Cảnh sát hình sự vừa điều tra, làm rõ, bắt giữ 2 tên: Lê Văn Nghị (SN 1993) và Bùi Thị Chuyên, (SN 1994) đều trú tại khu phố Trung Kỳ, phường Trung Sơn (Sầm Sơn, Thanh Hóa) vì có hành vi tống tiền.

Trước đó, ngày 19.12, chị Nguyễn Thị T - Giám đốc một doanh nghiệp đóng tại KCN Tây Bắc Ga, TP.Thanh Hóa báo cáo cơ quan công an về việc chị liên tục nhận được điện thoại và tin nhắn từ một số máy điện thoại di động lạ đe dọa, chửi bới, yêu cầu chị phải đưa cho bọn chúng 100 triệu đồng, nếu không sẽ giết người thân của chị T.

Ngay sau khi nhận được báo cáo, phòng Cảnh sát hình sự đã vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ. Tối 19.12, các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang Bùi Thị Chuyên đang dùng chứng minh nhân dân của một người khác đến nhận 10 triệu đồng do chị T, gửi tại Bưu điện Sầm Sơn, theo yêu cầu của Chuyên.

Qua đấu tranh, chiều 20.12, lực lượng công an đã bắt thêm kẻ đồng phạm với Chuyên là Lê Văn Nghị (là anh họ của Chuyên). Tại cơ quan Công an, Chuyên và Nghị khai nhận, do trước đây Chuyên từng làm “osin” cho gia đình chị T nhưng đã bỏ việc.

Do thấy gia đình bà chủ có điều kiện về kinh tế, nên Chuyên bàn với Nghị dùng điện thoại di động nhắn tin, đe dọa, yêu cầu chị T. phải đưa cho chúng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, hành vi của chúng đã bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa bắt giữ kịp thời.

Hiện tại, vụ việc đang cơ quan công an tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem